“พรรคสร้างอนาคตไทย”เปิดตัวผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ ชูแก้หนี้-ปัญหาปากท้อง

“พรรคสร้างอนาคตไทย”เปิดตัวผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ ชูแก้หนี้-ปัญหาปากท้อง

พรรคสร้างอนาคตไทย นำทีมโดย “อุตตม-สนธิรัตน์”เปิดตัวผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ 2 เขต ย้ำมีทีมเศรษฐกิจแข็งแกร่ง ชูนโยบายแก้หนี้-ปัญหาปากท้องให้ชาวบ้าน ยันพร้อมอาสานำพาประเทศเดินหน้า

วันนี้(19 มิ.ย.65) พรรคสร้างคนาคตไทย นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุพล ฟองงาม ประธานยุทธศาตร์ภาคอีสาน นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรค นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค นายบุญส่ง ชเลธร รองเลขาธิการพรรค และนายสุทธิชัย จรูญเนตร รองประธานภาคอีสาน 

พร้อมแกนนำคนสำคัญลงพื้นที่สัญจรจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยไปที่วิทยาลัยการอาชีพหนองกุงศรี อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เปิดตัว นายจำลอง ภูนวนทา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 3 มีประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมกันนี้มีว่าที่ผู้สมัครส.ส. จากจังหวัดอื่นๆ ในภาคอีสานให้การต้อนรับด้วย

นายอุตตม กล่าวว่า ทางพรรคสร้างอนาคตไทยจะมุ่งเน้นนโยบายทางด้านเศรษฐกิจ แก้ปัญหาปากท้อง ปัญหาหนี้สินให้พี่น้องประชาชน นี่คือนโยบายหลักที่จะชูและมัดใจพี่น้องทั้งประเทศและชาวกาฬสินธุ์ด้วย

“ยอมรับว่าตอนนี้บ้านเมืองกำลังประสบปัญหาความเดือดร้อนมากมาย โดยเฉพาะปัญหาด้านเศรษฐกิจ ปากท้อง และ เรื่องหนี้สินต้องแก้อย่างจริงจัง จะทำให้พี่น้องพ้นจากวังวนของหนี้สิน ต้องปรับโครงสร้างใหม่ ถ้าจะแก้ปัญหาจริงๆ ต้องทิ้งความขัดแย้งทั้งหมด"

พรรคสร้างอนาคตไทยจึงอาสาเข้ามาฟื้นเศรษฐกิจก่อน ไม่เช่นนั้นทุกอย่างเดินไม่ได้ มั่นใจ 100% ว่าจะสามารถแก้ปัญหาให้พี่น้องได้แน่นอน เพราะมีทีมงานที่มีประสบการณ์”

“พรรคสร้างอนาคตไทย”เปิดตัวผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ ชูแก้หนี้-ปัญหาปากท้อง

 


ด้านนายสนธิรัตน์ เปิดเผยว่า พรรคสร้างอนาคตไทยมั่นใจในตัวของนายจำลอง ภูนวนทา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 กาฬสินธุ์ ยอมรับว่าตนเองรู้จักกับ นายจำลอง ตั้งแต่สมัยอยู่กับพรรคพลังประชารัฐด้วยกัน 

“วันนี้ถึงเวลาที่พวกเราจะจับมือกันทำให้ นายจำลอง เป็น ส.ส.ให้ได้ พวกเราไม่ใช่นักการเมืองอาชีพ พวกเราไม่ได้มาเล่นการเมือง แต่อาสามาทำงานเพื่อประชาชน ทำนายได้เลยว่า หลังจากนี้ไปจนถึงเลือกตั้งครั้งหน้า ประชาชนจะลำบากมากกว่านี้ เพราะราคาน้ำมัน สินค้าอุปโภคบริโภคเริ่มปรับขึ้นหมด 2-3ปีที่ผ่านมาประชาชนล้มตายเพราะหนี้สิน 

ทางพรรคจึงตัดสินใจทำพรรคการเมือง เพราะบ้านเมืองมาถึงทางตัน วันนี้ยังมองไม่เห็นว่า พรรคไหนจะสามารถแก้ปัญหาปากท้องให้กับพี่น้องประชาชนได้ ถ้ามองไปพรรคอื่นก็ไม่มีพรรคใดที่มีทีมเศรษฐกิจ ที่แก้ปัญหาให้พี่น้องประชนได้ 

แต่พรรคเรามี ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่เป็นมือฉมัง แก้ปัญหาเศรษฐกิจตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย มีนโยบายมากมายที่ทำได้ เช่น กองทุนหมู่บ้าน สินค้าโอทอป และอื่นๆ แม้กระทั่งนโยบาย ชิม ช้อป ใช้ ก็ฝีมือ ดร.สมคิด

นายสนธิรัตน์ กล่าวด้วยว่า พรรคสร้างอนาคตไทยจะทยอยเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ในเขตที่พร้อม เบื้องต้นในจังหวัดกาฬสินธุ์ จะส่งทั้งหมด 3 เขต คือ พื้นที่ของนายจำลอง ภูนวนทา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 และ นายนิพนธ์ ศรีธเรศ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 5 ส่วนอีก1 เขตของกาฬสินธุ์ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อม โดยทางพรรคจะเน้นหาบุคคลที่มีคุณภาพ มีความรู้ความสามารถ และเป็นที่ยอมรับของประชาชนเป็นหลัก

ด้านนายจำลอง ภูนวนทา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 กล่าวว่า ประเทศไทยเปรียบเสมือนคนป่วยมะเร็ง ต้องรีบหาหมอดีมารักษา และพรรคสร้างอนาคตไทย คือ หมอที่จะมารักษา หรือ แก้ปัญหาเศรษฐกิจ 

ด้วยเหตุนี้จึงติดตาม นายอุตตม สาวนายน นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ และ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค เพราะถือว่าเป็นนักการเมืองที่เก่งที่สุดด้านเศรษฐกิจ ถ้าเป็นหมอก็คือหมอที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นภารกิจพบปะพี่น้องประชาชน และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 ที่ อ.หนองกุงศรีแล้ว แกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย จะเดินทางไปที่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เปิดตัว นายนิพนธ์ ศรีธเรศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์เขต 5 ก่อนที่ช่วงค่ำจะเดินทางไปที่จังหวัดมหาสารคาม เปิดตัว นางสาวนงลักษณ์ ทุ่งจันทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 1