ม็อบรวมตัว 2 จุดวันนี้ ทะลุแก๊ส แยกดินแดง ทวงสิทธิประกันตัว อีกกลุ่มบุก สตช.

ม็อบรวมตัว 2 จุดวันนี้ ทะลุแก๊ส แยกดินแดง ทวงสิทธิประกันตัว อีกกลุ่มบุก สตช.

ม็อบรวมตัว 2 จุดวันนี้ "ทะลุแก๊ส" แยกดินแดงทำกิจกรรม “ยืน​ หยุด​ ขัง” เรียกร้องให้คืนสิทธิประกันตัว เพจเฟซบุ๊ก “14 ขุนพลคนของราษฎร นัด “เดินไล่ตู่ 2” บุก สตช.

18 มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน การชุมนุมของกลุ่มม็อบ “ทะลุแก๊ซ” ซึ่งนับตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย.เป็นต้นมา ได้มีการกลับมาชุมนุมประท้วงอย่างต่อเนื่อง บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง จนเป็นเหตุให้มวลชน 11 คน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว จากคดีเผาทำลายรถตำรวจ สน.ดินแดง เสียหาย 1 คัน 
 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “14 ขุนพลคนของราษฎร lll” ประกาศนัดชุมนุมช่วงเวลา 15.00 น.วันนี้ (18 มิ.ย.) เพื่อทำกิจกรรม “เดินไล่ตู่ 2” รวมตัวที่แยกปทุมวัน มุ่งหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมระบุข้อความว่า “เป็นข้าราชการตำรวจต้องรับใช้ประชาชน มิใช่ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในเมื่อความมืดมันบังตาตำรวจ ให้ออกมาทำร้ายประชาชน ประชาชนจะไม่ยอมอีกต่อไป เตรียมตัวพบกับประชาชนได้เลยคุณตำรวจ ม็อบนี้ไม่มีแกนนำ” พร้อมลงท้ายว่า “คนแดงปฏิวัติ”

ขณะที่เพจ “ทะลุแก๊ซ – Thalugaz” นัดรวมตัวทำกิจกรรมในเวลา 18.00-19.00 น.ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อทำกิจกรรม “ยืน​ หยุด​ ขัง” เรียกร้องให้คืนสิทธิประกันตัว และทวงคืนความยุติธรรมให้ทุกคน