จบศึก2พรรค "ชาดา" โพสต์ปัดตบหน้า-คารวะด้วยหัวใจ "ณัฐวุฒิ" อวยพรวันเกิด

จบศึก2พรรค "ชาดา" โพสต์ปัดตบหน้า-คารวะด้วยหัวใจ "ณัฐวุฒิ" อวยพรวันเกิด

จบศึก2พรรคร่วมรัฐบาล "ชาดา" โพสต์ลั่นไม่ได้ตบหน้า-คารวะด้วยหัวใจ ด้าน"ณัฐวุฒิ" โพสต์"จิตใจยิ่งใหญ่อย่างยิ่ง" พร้อมอวยพรวันเกิดรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความถึงนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย หลังมีเหตุวิวาทกลางสภาระหว่างการอภิปรายร่าง พ.ร.บ. งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2566

ล่าสุดนายณัฐวุฒิ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวพร้อมแนบรูปภาพที่เป็นข้อความจากเฟซบุ๊กของนายชาดา ที่ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่6มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยนายณัฐวุฒิระบุว่า  "ยิ่งใหญ่และใหญ่ยิ่ง อย่างแท้จริง ท่านส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ผมไม่แปลกใจเลยว่า ท่านส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ทำไมจึงดำรงความยิ่งใหญ่ตลอดมา ก็เพราะว่าความเป็นคนที่มีจิตใจอันใหญ่ยิ่งอย่างแท้จริง ดังเช่นโพสต์(ตามแนบ)นี้ครับ ผมขอยกย่องและขอคารวะ HAPPY BIRTHDAY สุขสันต์วันเกิด ครับ"

 

 

 

จบศึก2พรรค \"ชาดา\" โพสต์ปัดตบหน้า-คารวะด้วยหัวใจ \"ณัฐวุฒิ\" อวยพรวันเกิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้า นายชาดา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Chada Thaised ระบุว้า ไม่อยากพูดแต่ต้องพูด ผมไม่ได้แซงคิว และผมไม่ได้ตบ แต่ขว้างโทรศัพท์จริง ถ้าถามว่าทำไมต้องโกรธ เพราะเรื่องคิวการอภิปราย ผมส่งชื่อให้วิป วิปไปเคลียท่าน ส.ส.จารึก ศรีอ่อน ท่านก็พูดว่าเคลียกับท่านแล้ว ตอนที่อภิปรายต่อจากผมดูจากคลิปได้

ตั้งแต่วันแรกจะอภิปรายผมก็ถูกขอ ท่านก็ให้กัน วันสุดท้ายผมถามท่าน ส.ส.จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ว่าท่าน ส.ส.สุทิน จะสรุปกี่โมง ท่าน ส.ส.จุลพันธ์ บอกว่าท่านสุทินไม่ได้อภิปรายคนสุดท้าย ผมถามเวลา ท่านบอกประมาณสี่ทุ่ม ผมยื่นชื่อไปวิปแจ้งชื่อว่าผมต่อจาก ท่าน ส.ส.ศิริกัลยา ผมยังบอกโอ้ย ต่อคนเก่งเลย ไหวรึ และไวไปด้วย แต่วิปบอกได้คิวแล้ว ผมก็โอเค

การประท้วงต่อท่านประธานหน่ะถูก แต่ที่ผมโกรธ เพราะเอาคำอภิปรายผมมาพูด ผมพูดแทนเด็กไม่สมควรเอามาหมิ่นผม ผมถือว่าไม่ถูก กรณีท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ยื่นโทรศัพท์ให้ผมดู ผมเข้าใจว่าชี้หน้า พอหลานผมที่เป็น ส.ส.บอกว่าท่านไม่ได้ชี้หน้า อันนี้ผมผิดเต็มๆเรื่องโทรศัพท์ แต่ผมยืนยันว่าไม่ได้ตบ

คนที่บอกนักข่าวใช้ไม่ได้ มือใหญ่ขนาดผมตบใครคงร่วง จะอย่างไรก็ตาม ผมต้องชื่นชมและยกย่องท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ท่านไม่ออกมาพูดให้เรื่องยาว ผมต้องขอบคุณท่านอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตาม ผม ชาดา ไทยเศรษฐ์ ต้องขอโทษ ท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ด้วยนะครับ พรุ่งนี้วันเกิดผม ผมต้องออกมาแก้บ้าง เพราะมิฉะนั้น พวกอันธพาลคอม จะด่าแต่คนอื่น ถามว่าคนอย่างพวกคุณเคยผิดหรือเปล่า อย่าด่าคนอื่นให้ตัวเองดูดี แต่ผมไม่สนคนประเภทนี้หรอกครับ ดีชั่วอยู่ตัวผม ไม่ใช่คำวิจารณ์ของคนที่ไม่มีธรรมะในหัวใจ

จบศึก2พรรค \"ชาดา\" โพสต์ปัดตบหน้า-คารวะด้วยหัวใจ \"ณัฐวุฒิ\" อวยพรวันเกิด

ทั้งนี้หลังจากที่นายณัฐวุฒิได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ล่าสุดนายชาดา ได้แชร์โพสต์ของนายณัฐวุฒิ พร้อมระบุว่า "ขอคาราวะด้วยหัวใจ ขอบคุณครับ"