"ไผ่" ปัดดีล "ธรรมนัส - คนแดนไกล" ซัด "หมอระวี" ปูดข่าวล้มรัฐบาลหวังสร้างราคา

"ไผ่" ปัดดีล "ธรรมนัส - คนแดนไกล" ซัด "หมอระวี" ปูดข่าวล้มรัฐบาลหวังสร้างราคา

"ไผ่ ลิกค์" ปัดซูเปอร์ดีล "ธรรมนัส - คนแดนไกล" ผนึกฝ่ายค้านล้มรัฐบาล เย้ย "หมอระวี" ปูดข่าวหวังสร้างราคา พร้อมยืนยันพร้อมโหวตหนุนงบ 2566 หากมีความเหมาะสม

ที่รัฐสภา นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย  กล่าวถึงกรณีที่ นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ  หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ ที่ออกมาระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย รับสัญญาณจากคนแดนไกลจับมือกับฝ่ายค้านเล่นเกมการเมืองในสภาคว่ำกฎหมายงบประมาณปี 2566 นั้น ไม่เป็นความจริง และขอฝากไปถึงน.พ.ระวี ว่าหากต้องการสร้างราคาของตัวเอง ควรใช้วิธีอื่นไม่ควรมากล่าวหา กล่าวโทษว่าพรรคเศรษฐกิจไทย จะไปล้มรัฐบาล ซึ่งเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง  

อีกทั้งการเดินทางไปต่างประเทศของ ร.อ.ธรรมนัส ก็ไม่ได้มีการพบกันหรือพูดคุยกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่างที่ถูกกล่าวหา

นายไผ่ กล่าวด้วยว่า การเมืองในขณะนี้ที่มีการโต้ตอบกันทางการเมืองของรัฐมนตรีหลายคนตอนนี้คล้ายๆ กับว่าจะมีความพยายามผลักมิตรเป็นศัตรู โดยยืนยันในจุดยืนของพรรคเศรษฐกิจไทยว่าในจุดใดเป็นประโยชน์ต่อประชาชนก็พร้อมที่จะดำเนินการ

ซึ่งหากการจัดสรรงบประมาณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพก็พร้อมที่จะให้ผ่านไปได้ และการตั้งธงที่จะให้ผ่านหรือไม่ผ่าน ตั้งแต่ยังไม่มีการพิจารณาเนื้อหาสาระร่างกฎหมายงบประมาณนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วหรือไม่ เพราะเราต้องฟังรายละเอียดของเนื้อหาของร่าง กฎหมายงบประมาณ และฟังการชี้แจงของรัฐมนตรีก่อนที่จะตัดสินใจโหวต

" ผมขอฝากถึง นพ.ระวี ว่าเวลาเดือดร้อนมาร้องขอให้ ร.อ.ธรรมนัส ช่วยไม่ควรมาทำเช่นนี้ มาเหยียบกันแบบนี้  หากอยากจะกินกล้วยก็บอกไปว่าตัวเองอยากกินไม่ต้องมาบอกว่าคนอื่นอยากกิน"  นายไผ่ กล่าว

 

 

 


พิสูจน์อักษร  โดย....สุรีย์   ศิลาวงษ์