ผลนับคะแนนเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา อย่างไม่เป็นทางการ "ปรเมศวร์" นำ

ผลนับคะแนนเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา อย่างไม่เป็นทางการ "ปรเมศวร์"  นำ

ปิดหีบ นับคะแนน เลือกตั้งนายกเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา (ส.ม.) อัปเดตผลอย่างไม่เป็นทางการ อันดับ 1 "ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์" ทีมเรารักษ์พัทยา

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 65 บรรยากาศหลังการเลือกตั้ง นายกเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา ที่ โรงเรียนเมืองพัทยา11 หน่วยเลือกตั้ง 7 - 16 เขต 2 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งอีกจุดเลือกตั้งที่สำคัญ

โดยภายหลังเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยได้ประกาศปิดหีบเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ พร้อมเก็บของปิดล็อกหีบเลือกตั้ง จากนั้น เจ้าหน้าที่แต่ละหน่วยเริ่มทำการนับคะแนน โดยเจ้าหน้าที่จะทำการชูบัตร พร้อมขานนับคะแนน สลับไปมาระหว่างบัตรนายก และบัตรสมาชิกสภา และมีเจ้าหน้าที่เป็นผู้คอยลงคะแนนบนกระดานที่เห็นเด่นชัด ท่ามกลางการจับตาของประชาชน และสื่อมวลชน ที่คอยบันทึกภาพและไลฟ์สด แสดงผลการนับอยู่ตลอดเวลาเป็นระยะ

สำหรับผลคะแนนช่วงแรก บางหน่วยเลือกตั้งผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ สูสีกันระหว่าง หมายเลข 1 หมายเลข 3 และหมายเลข 4 ซึ่งต้องไปลุ้นกันในช่วงสุดท้ายหลังการนับคะแนนเสร็จสิ้น คาดว่าจะนับคะแนนเสร็จ และส่งผลคะแนนมารวมที่ศาลาว่าการเมืองพัทยาแล้วเสร็จไม่เกิน 21.00 น.
 

ทั้งนี้ ผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ณ เวลา 19.10 น. นับคะแนนไปได้ประมาณ 21%

อับดับที่ 1 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ เบอร์ 1 ทีมเรารักษ์พัทยา 6,461 คะแนน 
อับดับที่ 2 นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร เบอร์ 4  ผู้สมัครอิสระ ทีมพัทยาร่วมใจ คะแนน 5,781 คะแนน 
อับดับที่ 3 นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย เบอร์ 3 คณะก้าวหน้าพัทยา คะแนน 4,083 คะแนน
อับดับที่ 4 นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ เบอร์ 2 ผู้สมัครอิสระ 473 คะแนน