"สกลธี" ถือฤกษ์09.03น.มาเลือกตั้ง พร้อมพกของขลัง เข้าคูหา

"สกลธี" ถือฤกษ์09.03น.มาเลือกตั้ง พร้อมพกของขลัง เข้าคูหา

สกลธี ควงพล.อ.วินัย และ มารดา ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. ถือเวลาดี 09.03 น. เดินทางมาเลือกตั้ง พร้อมพก เครื่องรางของขลังติดตัว อ้อนคนกทม.ใช้สิทธิ์ให้ถล่มทลาย

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศการใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่ากทม ที่หน่วงเลือกตั้งที่ 5 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร ซึ่งเป็นหน่วยที่ นายสกลธี ภัทธิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข3 ในนามอิสระ และ สมาชิกบ้านภัททิยกุล อาทิ พล.อ.วินัย ภัททิยกุล บิดา , นางศศิณี ภัททิยกุล มารดา มีสิทธิเลือกตั้ง

\"สกลธี\" ถือฤกษ์09.03น.มาเลือกตั้ง พร้อมพกของขลัง เข้าคูหา

ผู้สื่อข่าวรายยงานว่าในการใช้สิทธิเลือกตั้งนางศศิณีและพล.อ.วินัย ได้เดินทางมาถึงหน่วยเลือกตั้ง เมื่อเวลา 08.55 น. จากนั้นนายสกลธี ได้เดินทางมาถึงเวลา 09.03 น. และได้ใช้เวลาตรวจสอบชื่อ และหย่อนบัตรเลือกตั้ง ประมาณ 10 นาที

 

จากนั้นนายสกลธีให้สัมภาษณ์ว่า ตนถือฤกษ์ 09.03 น. มาใช้สิทธิเลือกตั้งตามที่บิดาและมารดาดูฤกษ์ยามมาให้  ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นเวลาที่ดีที่สำหรับตน โดยตลอดคืนที่ผ่านมาตนนอนหลับสนิท แต่เช้าวันเลือกตั้ง ตื่นประมาณ  05.00 น. เพราะชินกับเวลาที่ต้องตื่นไปลงพื้นที่หาเสียง

 

“ผมตื่นเต้นมากกับการเลือกตั้งครั้งนี้ และเชื่อว่าจะตื่นเต้นตลอดทั้งวัน เพราะลุ้นว่าคนกทม.​จะออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งมากน้อยแค่ไหน ผมขอเชิญชวนให้คนกทม. ออกไปใช้สิทธิให้ถล่มทลายเนื่องจากเป็นการเลือกตั้งที่สำคัญของคนกทม. “​ นายสกลธี กล่าว

 

นอกจากนั้นนายสกลธี ยังเปิดเผยว่าในการลงคะแนนเสียงครั้งนี้ตนสวมเครื่องลางสำคัญที่มีผู้ใหญ่ให้มา คือ เบี้ยแก้ หลวงปู่เกษม เขมโก และ เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ ของหลวงปู่ทวดที่บิดาให้ตนยืม  ถือเป็นเคล็ดที่จะทำให้ตนประสบความโชคดี นอกจากนั้นเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม เป็นวันแรกที่ตนได้รับประทานอาหารพร้อมครอบครัวและได้ขอพรบิดา และมารดาในการสู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.  ครั้งนี้ด้วย

\"สกลธี\" ถือฤกษ์09.03น.มาเลือกตั้ง พร้อมพกของขลัง เข้าคูหา

ขณะที่พล.อ.วินัย  และนางศศิณี ให้สัมภาษณ์ในทิศทางเดียวกันว่า ครอบครัวได้ให้กำลังใจมาตลอด และก่อนการหย่อนบัตรเลือกตั้งได้อวยพรขอให้ประสบความสำเร็จ.

\"สกลธี\" ถือฤกษ์09.03น.มาเลือกตั้ง พร้อมพกของขลัง เข้าคูหา