“วิโรจน์” ปั่นจักรยานสวมเสื้อ “ลิเวอร์พูล” ไปเลือกตั้ง “ผู้ว่าฯ กทม.”

“วิโรจน์” ปั่นจักรยาน สวมเสื้อทีมโปรด “ลิเวอร์พูล” ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง “ผู้ว่าฯ กทม.” ที่ ร.ร.สุเหร่าบึงหนองบอน เผยโล่งใจ คาดประชาชนออกมาใช้สิทธิเยอะ เหตุเลือกตั้งครั้งแรกรอบ 9 ปี ฝากถึงแฟนแมนฯยูไนเต็ด-หงส์แดง กีฬามีแพ้ชนะ แต่วันนี้ขอชนะแล้วกัน

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2565 ที่เต็นท์ลานกิจกรรมโรงเรียนสุเหร่าบึงหนองบอน (ซอยอ่อนนุช70) เขตประเวศ กทม. ที่เป็นเขตเลือกตั้งที่ 1 ของหน่วยเลือกตั้งที่ 5-14 ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) และ ส.ก. มีนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคก้าวไกล เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยขี่จักรยาน และสวมเสื้อทีมฟุตบอล “ลิเวอร์พูล” และกางเกงสามส่วน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยเป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้งในหน่วยที่ 9 ลำดับที่ 282

นายวิโรจน์ ให้สัมภาษณ์หลังใช้สิทธิเลือกตั้งว่า โล่งใจ และคาดว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันเยอะ เพราะเป็นการเลือกตั้งครั้งแรกในรอบ 9 ปี จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. กัน โดยขอย้ำว่าบัตรสีน้ำตาลใช้เลือกผู้ว่าฯ กทม. และบัตรสีชมพูใช้เลือก ส.ก.

“วิโรจน์” ปั่นจักรยานสวมเสื้อ “ลิเวอร์พูล” ไปเลือกตั้ง “ผู้ว่าฯ กทม.”

ผู้สื่อข่าวถามว่า ประเมินกระแสตอบรับของตัวเองและ ส.ก.พรรคก้าวไกล อย่างไรบ้าง นานยวิโรจน์ กล่าวว่า คงต้องแล้วแต่ประชาชน รอฉันทามติจากประชาชน ลุ้นอยู่เหมือนกัน หลังจากใช้สิทธิเลือกตั้งเสร็จแล้ว จะกลับไปพักผ่อนที่บ้าน และในเวลา 14.00 น.จะไปที่พรรคก้าวไกล

เมื่อถามถึงการสวมเสื้อลิเวอร์พูลมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันนี้ นายวิโรจน์ กล่าวว่า เวลา 22.00 น.ของวันนี้เรามีภารกิจ และมีลุ้นหลายลุ้น ทั้งเชียร์บอลไทย เชียร์บอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีการแข่งขันหลายคู่

“วิโรจน์” ปั่นจักรยานสวมเสื้อ “ลิเวอร์พูล” ไปเลือกตั้ง “ผู้ว่าฯ กทม.”

เมื่อถามว่า อยากบอกอะไรถึงแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนลิเวอร์พูลหรือไม่ นายวิโรจน์ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬานั้นมีแพ้มีชนะ แต่วันนี้ขอชนะก็แล้วกัน ต้องหวังพึ่งสตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันไดนาโมของตนด้วย

“วิโรจน์” ปั่นจักรยานสวมเสื้อ “ลิเวอร์พูล” ไปเลือกตั้ง “ผู้ว่าฯ กทม.” “วิโรจน์” ปั่นจักรยานสวมเสื้อ “ลิเวอร์พูล” ไปเลือกตั้ง “ผู้ว่าฯ กทม.”