“จุรินทร์” นำทัพ ปชป.ช่วยหาเสียง “สจ.เส็ง” ชิงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี

“จุรินทร์” นำทัพเอง! หอบลูกทีม ปชป.ลุยช่วยหาเสียง “สจ.เส็ง” ชิงศึก “เลือกตั้งซ่อม” ส.ส.ราชบุรี เขต 3 เชื่อมีศักยภาพ-สมศักดิ์ศรี อ้อนชาวโพธาราม-จอมบึง หนุน

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2565 ที่ตลาดโพธาราม จังหวัดราชบุรี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นำลูกพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลาดโพธาราม ช่วยหาเสียงให้กับ นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ หรือ "สจ.เส็ง" ผู้สมัคร ส.ส. หมายเลข 2 ของพรรคประชาธิปัตย์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวบ้านให้การต้อนรับ ตั้งแถวมอบดอกไม้ พวงมาลัย เพื่อเป็นกำลังใจให้จำนวนมาก 

นายจุรินทร์  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งครั้งที่แล้วของพรรคประชาธิปัตย์ การทำงานจึงมีความต่อเนื่อง ทั้งตัวบุคคลและพรรค ทำให้เสียงตอบรับดีขึ้น ตนมั่นใจว่าพี่น้องชาวโพธาราม จอมบึง จะให้การสนับสนุน ผู้สมัครของพรรคเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ ไม่ทิ้งพื้นที่ จึงทราบปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี

“วันนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมได้นำทีมประชาธิปัตย์ ประกอบด้วย ส.ส. สาขาพรรค ตัวแทนจังหวัด มาร่วมกันรณรงค์หาเสียงให้กับ สจ.เส็ง ของเราหมายเลข 2 ต้องขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับพี่น้องชาวโพธาราม จอมบึงทุกท่าน ที่ช่วยสนับสนุน สจ.เส็ง และประชาธิปัตย์หมายเลข 2 ถ้าได้รับเลือกตั้งตนมั่นใจว่า สจ.เส็ง มีศักยภาพที่จะเป็นผู้แทนราษฎรที่ดี สมศักดิ์ศรี ให้กับพี่น้องชาวโพธาราม จอมบึง จังหวัดราชบุรีได้ไม่มีข้อสงสัย” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้ มี ส.ส.ภาคกลาง ลงพื้นที่ อย่างพร้อมเพรียง อาทิ นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี เขต 4 พันโทสินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.นครปฐม นายมนตรี ปาน้อยนนท์ ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ นายนราพัฒน์ แก้วทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายพิสิฐ ลี้อาธรรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ