“จุรินทร์” ออนทัวร์ราชบุรี ช่วย “สจ.เส็ง” คว้าชัยเลือกตั้งซ่อม ส.ส.

“จุรินทร์” ออนทัวร์ราชบุรี ช่วย “สจ.เส็ง” คว้าชัยเลือกตั้งซ่อม ส.ส.

“จุรินทร์ ออนทัวร์” ราชบุรี นำทีม ปชป. ลุยเลือกตั้งซ่อมราชบุรี เขต 3 ช่วย “สจ.เส็ง ชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์” หาเสียง

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2565 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า วันนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะนำคณะพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ หรือ "สจ.เส็ง" ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดราชบุรีเขต 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยจะรณรงค์หาเสียงในช่วงครึ่งวันเช้านี้ ที่ตลาดโพธาราม

นางดรุณวรรณ กล่าวอีกว่า สำหรับ นายชัยทิพย์ หรือ สจ.เส็ง ถือเป็นสมาชิกพรรคที่มีความรู้ความสามารถ เป็นอดีตผู้สมัครในเขตเลือกตั้งดังกล่าว และได้ทำพื้นที่อยู่ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนใน จ.ราชบุรี ตลอดมา มีความเหมาะสมเข้าไปทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ให้กับพี่น้องประชาชนชาวราชบุรี

นางดรุณวรรณ กล่าวด้วยว่า นายชัยทิพย์ เป็นอดีต สจ. ที่ทำงานคลุกคลีกับพี่น้องประชาชนมาตลอดระยะเวลายาวนาน เชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนถ้าได้ให้โอกาสผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ก็จะสามารถทำประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนจังหวัดราชบุรีได้เต็มที่ รวมถึงผลงานของพรรคประชาธิปัตย์ที่ได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง โดดเด่น ในฐานะที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาล ที่มุ่งเน้นการทำงานมากกว่าการทำการเมือง และเน้นการทำงานแบบสร้างสรรค์เพื่อยึดประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนราชบุรีตัดสินใจได้ชัดเจนขึ้น

“ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนได้ให้โอกาส สจ.เส็ง ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 2 ได้เข้าไปทำหน้าที่เป็นผู้แทนราษฎร และใช้เวลาที่เหลือของสภาฯ ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด จึงจำเป็นต้องเลือกคนที่รู้งาน เข้าใจพื้นที่ ไปเป็นตัวแทนโดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่ ขอความกรุณาพี่น้องประชาชนช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ด้วย” นางดรุณวรรณ กล่าว