"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่ โพธาราม ช่วยลูกพรรคหาเสียง ชี้คนเบื่อ "ประยุทธ์"

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่ โพธาราม ช่วยลูกพรรคหาเสียง ชี้คนเบื่อ "ประยุทธ์"

เสรีพิศุทธ์ นำทีมเสรีรวมไทย หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี ชี้ กระแสคนราชบุรี เบื่อ "ประยุทธ์" เหตุเป็นยุคทำคนจนครบวงจร จี้ให้ลาออก-ยุบสภา

         พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ช่วยนางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 1 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงเลือกตั้ง ส.ส. แทนตำแหน่งที่ว่าง ที่ตลาดโพธาราม   อ.โพธาราม จ. ราชบุรี  

 

           ทั้งนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้สัมภาษณ์ว่า จากการรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชนในพื้นที่ ทราบว่าประชาชนต้องการเปลี่ยนรัฐบาล เพราะรู้สึกเบื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ต้องการให้ยุบสภาและเลือกตั้งโดยเร็ว อีกทั้งในยุคของพล.อ.ประยุทธ์ประชาชนมีแต่ความเดือดร้อน ของแพง เกษตรกรขายสินค้าเกษตรราคาต่ำ หนี้สินท่วม 

 

          "เป็นยุคจนครบวงจรของจริง ขณะที่รัฐบาลมัวแต่แย่งกันเป็นนายกฯสำรอง แต่มองไม่เห็นหัวชาวบ้าน ตอนนี้ชาวไร่ชาวนาแทบจะอยู่กันไม่ได้แล้วเพราะต้นทุนการปลูกข้าวสูงขึ้นกว่าเดิมมาก ทั้งปุ๋ย ยาฆ่าแมลง ยาฆ่าหญ้าและค่าน้ำมันแพงขึ้นทุกอย่าง แต่กลับขายข้าวเปลือกได้ราคาต่ำ แต่ต้องไปซื้อข้าวสารกินในราคาแพงกว่าเดิม ซึ่งเป็นสิ่งที่รัฐบาลชุดนี้ไม่กล้ายอมรับความจริงว่าเกษตรกรมีความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

          หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวด้วยว่า "หาก พล.อ.ประยุทธ์ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ควรลาออก หรือยุบสภา เพื่อให้ประชาชนมีทางเลือกใหม่ ไม่ใช่ทนดักดานอยู่กับรัฐบาลห่วยแตก" 

 

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับการลงพื้นที่หาเสียง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้ขอให้พี่น้องชาวราชบุรีให้โอกาสให้นางณัฐทนันต์  โดยให้ดูจากผลงานการทำหน้าที่ในสภาที่กล้าตรวจสอบพล.อ.ประยุทธ์ และนักการเมืองที่ทำตัวนอกลู่นอกทางแบบไม่ไว้หน้า จนทำให้สังคมไว้ใจได้ว่าสภาผู้แทนราษฎรยังเป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชนได้

        ทั้งนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ย้ำถึงการเสนอตัวเป็นนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

 

        "หากเบื่อลุงตู่ก็ลองมาเลือกเสรีพิศุทธ์ดูบ้าง รับรองว่าประเทศจะไม่เละเทะแบบนี้อย่างแน่นอน"  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว.