“ยุทธพงศ์”ขู่ร้องยุบพปชร.หลัง “ประวิตร”จุ้นห้าม“ธรรมนัส”ร่วมวงดินเนอร์

“ยุทธพงศ์”ขู่ร้องยุบพปชร.หลัง “ประวิตร”จุ้นห้าม“ธรรมนัส”ร่วมวงดินเนอร์

“ยุทธพงศ์”ขู่ร้องยุบพปชร.หลัง “ประวิตร”จุ้นห้าม“ธรรมนัส”ร่วมวงดินเนอร์ แย้มซักฟอก “ประวิตร” ปมเรือดำน้ำจีนไร้เครื่องยนต์ ในฐานะเป็นผู้ริเริ่มโครงการ

นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ออกมาระบุว่าได้โทรคุยกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย โดยร.อ.ธรรมนัสยืนยันว่าจะไม่เดินทางไปร่วมดินเนอร์กับตนแล้ว ว่า จนถึงขณะนี้ร.อ.ธรรมนัส ยังไม่ได้ปฏิเสธเรื่องการนัดหมายพูดคุยปัญหาบ้านเมือง และไม่ได้มีการยกเลิกนัดหมายในวันที่ 23 พ.ค.นี้ เราเห็นพ้องจะพูดคุยกัน จึงมีการวิดีโอคอลพูดคุยกันก่อนหน้านี้
 

นายยุทธพงศ์ กล่าวต่อว่า เรื่องนี้พล.อ.ประวิตร ในฐานะหัวหน้าพรรคพลงประชารัฐ จะตอบคำถามแทนร.อ.ธรรมนัสได้อย่างไร ในเมื่อร.อ.ธรรมนัส ไม่ได้อยู่ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐแล้ว ซึ่งเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย จะไปไหนก็เรื่องของเขา การที่พล.อ.ประวิตร กล่าวเช่นนี้ แสดงว่ามีการครอบงำพรรคเศรษฐกิจไทย ซึ่งสุ่มเสี่ยงถูกร้องยุบพรรคพลังประชารัฐได้ เนื่องจากมีการครอบงำชัดเจน หากพล.อ.ประวิตรอยากรู้อะไร ตนก็พร้อมที่จะเชิญมาร่วมฟังด้วย
 

“ฝากถึงพล.อ.ประวิตร อย่าเพิ่งยุ่งเรื่องอื่น ควรหาข้อมูลเรื่องเครื่องยนต์เรือดำน้ำที่กำลังต่อในประเทศจีน ต้องยุติลง เนื่องจากไม่มีเครื่องยนต์ โดยพล.อ.ประวิตร จะเป็นคนหนึ่งที่จะถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ เนื่องจากเป็นบิดาเป็นผู้ให้กำเนินเรือดำน้ำ เป็นผู้ริเริ่มซื้อเรือดำน้ำ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีเครื่องยนต์”