"สนธิรัตน์"ปลื้มคนกาญจนบุรีตั้งกลุ่ม“คนรักสนธิรัตน์”หนุนลุยเลือกตั้ง

"สนธิรัตน์"ปลื้มคนกาญจนบุรีตั้งกลุ่ม“คนรักสนธิรัตน์”หนุนลุยเลือกตั้ง

“สนธิรัตน์”เลขาพรรคสร้างอนาคตไทยลงพื้นที่ ปลื้ม คนเมืองกาญจน์ตั้งกลุ่ม “คนรักสนธิรัตน์” หนุนลุยเลือกตั้งสมัยหน้า

วันนี้ (24 เม.ย.65) ที่อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วยนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทยในฐานะประธานกลุ่มการเมือง ภาคกลาง พบปะผู้นำท้องถิ่น กลุ่มสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนท่าม่วงราษฎร์บำรุง (ท.ม.ร) ตัวแทนกลุ่มคนรักสนธิรัตน์ ประมาณ 30 คน ร่วมแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ทางการเมืองและรับฟังข้อเสนอเชิงนโยบายจากคนในพื้นที่ ด้วยบรรยากาศชื่นมื่นและคึกคัก ด้านตัวแทนกลุ่มคนรักสนธิรัตน์ ดีใจตั้งพรรคการเมืองน้ำดี ฝากความหวังกลับมาพัฒนาบ้านเกิด ประกาศหนุนเต็มที่ เลือกตั้งสมัยหน้าต้องยกจังหวัด \"สนธิรัตน์\"ปลื้มคนกาญจนบุรีตั้งกลุ่ม“คนรักสนธิรัตน์”หนุนลุยเลือกตั้ง

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่รู้ว่าคนบ้านเกิดให้ความไว้วางใจต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอมา และรู้สึกซาบซึ้งที่รู้ว่ามีการตั้งกลุ่มคนรักสนธิรัตน์ขึ้นมาในอำเภอท่าม่วง วันนี้จึงได้มาพบปะเพื่อแสดงความขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน ซึ่งในฐานะที่จังหวัดกาญจนบุรีเป็นบ้านเกิด มีความตั้งใจอย่างมากที่จะเข้ามาพัฒนาและทำประโยชน์เพื่อคนเมืองกาญจน์ ต้องการเข้ามาผลักดันให้เศรษฐกิจเจริญเติบโตและมีความเชื่อมโยงการค้ากับประเทศเพื่อนบ้านในอนาคต \"สนธิรัตน์\"ปลื้มคนกาญจนบุรีตั้งกลุ่ม“คนรักสนธิรัตน์”หนุนลุยเลือกตั้ง

เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวต่อว่า กาญจนบุรีเป็นเมืองที่มีศักยภาพ มีสิ่งดีๆ หลายอย่าง ทั้งการท่องเที่ยว อุตสาหกรรม การค้าชายแดน และการเกษตรโดยเฉพาะเรื่องสมุนไพรทางเลือก ซึ่งถ้าหากพัฒนาให้ตอบโจทย์และเชื่อมโยงกัน เชื่อว่าจะผลักดันให้เศรษฐกิจในพื้นที่กาญจนบุรีเจริญเติบโตและมีความมั่นคง ช่วยให้พี่น้องชาวเมืองกาญจน์อยู่ดีกินดีมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน และในเร็วๆ นี้ ได้เตรียมที่จะตั้งศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทยที่อำเภอท่าม่วง เพื่อขับเคลื่อนงานเชิงพื้นที่ทั้งงานการเมือง การรับฟังข้อเสนอเชิงนโยบาย รวมถึงการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในเรื่องต่างๆ อีกด้วย

 “ผมได้มองเรื่องนโยบายการพัฒนาบ้านเกิดไว้ 2-3 เรื่อง และจะมีการวางแผนพัฒนาร่วมกับเครือข่ายในพื้นที่ให้เป็นรูปธรรม เพราะอยากเห็นจังหวัดบ้านเกิดมีการพัฒนาอย่างดีที่สุด โดยส่วนตัวมองว่าควรจะมีการศึกษาโครงการท่าเรือน้ำลึกทวายให้ละเอียดถี่ถ้วนอีกครั้งหนึ่งถึงความเป็นไปได้และประโยชน์ที่จะได้รับจากโครงการดังกล่าว เพราะหากโครงการนี้เกิดขึ้นและเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมได้จริง ก็จะเป็นเส้นเลือดใหญ่ที่จะสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับเศรษฐกิจเมืองกาญจน์และเศรษฐกิจในภาคตะวันตกได้เป็นอย่างดี ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนพี่น้องชาวท่าม่วง และกลุ่มเพื่อนโรงเรียนท่าม่วงราษฎร์บำรุง ตลอดจนพี่น้องชาวกาญจนบุรีทุกคน ที่ให้ความไว้วางใจเข้ามาร่วมเป็นแรงสนับสนุนผมและพรรคสร้างอนาคตไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้านี้” เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทยกล่าว