"ธรรมนัส" ร่วมยินดี "สร้างอนาคตไทย" เผย "อุตตม-สนธิรัตน์" รักกันมานาน

"ธรรมนัส" ร่วมยินดี "สร้างอนาคตไทย" เผย "อุตตม-สนธิรัตน์" รักกันมานาน

“ธรรมนัส” โผล่ร่วมยินดี "สร้างอนาคตไทย" เผย รักกันกับ "อุตตม-สนธิรัตน์” มานาน ตั้งแต่สมัยก่อตั้ง "พปชร." อวย "สมคิด" เป็นผู้ใหญ่ที่นับถือ อุบ จับมือในอนาคต ชี้ การเมืองยังมีเวลา แจง ไม่ส่งชิง เลือกตั้งซ่อม ราชบุรี หลายพรรคส่งตัวแทนแสดงความยินดีพรรคใหม่

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมระบุว่า ได้รับเชิญให้มาร่วมแสดงความยินดี และส่วนตัวก็มีความสนิทสนมกับ นายอุตตม สาวนายน และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ตั้งแต่สมัยก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐ เรารักกันมานาน   ให้เกียรติซึ่งกันและกัน วันนี้จึงมาร่วมยินดีในฐานะที่ทั้ง 2 ได้รับตำแหน่ง      

ส่วนที่พรรคสร้างอนาคตไทยประกาศสนับสนุน นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีนั้น ร.อ. ธรรมนัส กล่าวว่า นายสมคิดเป็นผู้ใหญ่ที่ตนให้ความเคารพนับถือ และเคยทำงานร่วมกันในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก โดยทำงานร่วมกันจนวันที่นายสมคิดลาออกจาก ครม. ส่วนในอนาคตจะร่วมมือกันเดินหรือไม่ เห็นว่า เรื่องการเมืองยังมีเวลา อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจว่าจะร่วมหรือไม่ร่วม  

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า สำหรับการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี  เขต3 แทน น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองนั้น ยืนยันว่าพรรคเศรษฐกิจไทยจะไม่ส่งผู้สมัคร เนื่องจากเป็นมารยาททางการเมือง แต่ย้ำว่าการเลือกตั้งใหญ่จะส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งทั้ง  400 เขต 

ส่วนการประชุมใหญ่ของพรรคเศรษฐกิจไทย วันที่ 29 เมษายนนี้ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เป็นเรื่องของการปิดงบดุลประจำปี จะยังไม่มีการเปิดตัวทีมงานใดๆ รวมถึงตำแหน่งแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของดีขอให้ใจเย็นๆ คาดว่าจะเปิดตัวหลังเดือนพฤษภาคม ตอนนี้ขอเดินสายทำตัวแทนเขตแต่ละจังหวัดก่อน ซึ่งใกล้จะครบแล้ว ทั้งนี้ย้ำว่าผู้ที่จะมาร่วมงานกับพรรคต้องเคมีตรงกัน เน้นเรื่องปากท้องประชาชน  ขณะที่ทีมเศรษฐกิจได้วางตัวเรียบร้อยหมดแล้ว แต่ขอยังไม่เปิดเผย ซึ่งไม่ใช่ผู้ที่ทำงานการเมือง โดยขณะนี้ขอวางยุทธศาสตร์ของพรรค และนโยบายพรรคก่อน

ส่วนการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลนั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ยังไม่รู้กำหนดที่ชัดเจน และไม่รู้ประเด็นที่จะอภิปรายรัฐมนตรีแต่ละคน ยังเร็วเกินไปที่จะพูด แต่ย้ำหลักการคือจะอยู่ข้างประชาชน พร้อมกันนี้ได้ปฏิเสธอยู่เบื้องหลังเพจ “มาตามนัด” ที่แสดงความเห็นทางการเมืองและตำหนิการทำงานของรัฐบาล โดยบอกว่า น่าจะเป็นคนหวังดีทำให้ แต่ตนไม่เน้นสร้างความแตกแยกในสังคม ตนเน้นเรื่องปากท้องประชาชน ยอมรับว่ารู้จักคนทำเพจ ซึ่งได้พูดคุยกันแล้วขออย่านำตน ไปสร้างความแตกแยกให้สังคม    

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการประชุมและเปิดตัวกรรมการบริหารพรรคสร้างอนาคตไทยเสร็จสิ้น มีตัวแทนพรรคการเมืองต่างๆมาร่วมแสดงความยินดี นอกเหนือจาก ร.อ.ธรรมนัส ยังมีนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา  นายนิพนธ์ บุญญามณี  รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี

"ธรรมนัส" ร่วมยินดี "สร้างอนาคตไทย" เผย "อุตตม-สนธิรัตน์" รักกันมานาน "ธรรมนัส" ร่วมยินดี "สร้างอนาคตไทย" เผย "อุตตม-สนธิรัตน์" รักกันมานาน "ธรรมนัส" ร่วมยินดี "สร้างอนาคตไทย" เผย "อุตตม-สนธิรัตน์" รักกันมานาน