หลักสูตร FoodWorks จัดกิจกรรม SMEs Pitching สร้างโอกาสทางธุรกิจ

หลักสูตร FoodWorks จัดกิจกรรม SMEs Pitching สร้างโอกาสทางธุรกิจ

หลักสูตร FoodWorks มุ่งยกระดับ SMEs ในอุตสาหกรรมอาหาร จัดกิจกรรม SMEs Pitching สร้างโอกาสทางธุรกิจ เพื่อต่อยอดให้เติบโตอย่างรวดเร็ว

ตลอดระยะเวลากว่า 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมาของหลักสูตร FoodWorks เพื่อมุ่งยกระดับ SMEs ในอุตสาหกรรมอาหาร โดยความร่วมมือระหว่าง "คณะวิทยพัฒน์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย" และ "อำพลฟูดส์" วัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการเป็นผู้ประกอบการ และทักษะที่จำเป็นต่อการแข่งขันในตลาดของ SMEs ไทย เพิ่มโอกาสส่งมอบสินค้าที่ตอบโจทย์และได้มาตรฐาน ต่อยอดสู่การส่งออกสินค้าไปยังตลาดต่างประเทศ ด้วยองค์ความรู้ด้านวิชาการที่เข้มข้นจากคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมแลกเปลี่ยนมุมมอง และประสบการณ์จากตัวจริงในธุรกิจ อุตสาหกรรมอาหาร ชั้นนำของไทย

ล่าสุด FoodWorks จัดกิจกรรม SMEs Pitching เปิดเวทีให้ผู้เข้าอบรมได้นำเสนอแผนธุรกิจพร้อมรับฟังคำแนะนำจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ ชิงรางวัล FoodWorks Champion พร้อมโอกาสด้านการลงทุน การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การกระจายสินค้า เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างรวดเร็ว

รศ.ดร.เอกชัย อภิศักดิ์กุล ผู้อำนวยการหลักสูตร FoodWorks กล่าวว่า FoodWorks เป็นทางลัดสู่ความสำเร็จของวงการ SMEs ซึ่งในรุ่นที่ 1 นับว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมายในการผลักดัน SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วด้วยความรู้ใหม่ พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยเครือข่ายความร่วมมือที่ครบครัน

ปัณรส รัตน์พงษ์โสภิต เจ้าของกิจการน้ำส้มสายชูหมักจากดอกมะพร้าว เปิดเผยว่า Foodworks ให้พวกเราได้มากกว่าเนื้อหาความรู้ด้านวิชาการ เพราะเราได้ประสบการณ์ และเครือข่ายคุณภาพที่ช่วยในการต่อยอดธุรกิจได้ดีมาก โดยทางคณะกรรมการหลักสูตรได้คัดเลือกผู้ประกอบการที่มีคุณภาพ ซึ่งจะช่วยให้เราได้ต่อยอดธุรกิจของเรา ทำให้ SMEs ที่เข้ามานี้แข็งแรงไปด้วยกัน

ติดตามความสำเร็จของผู้ประกอบการจากหลักสูตร FoodWorks รุ่นที่ 1 ได้ทาง เว็บไซต์ และ Facebook

หลักสูตร FoodWorks จัดกิจกรรม SMEs Pitching สร้างโอกาสทางธุรกิจ