Scoot คว้ารางวัล สายการบินราคาประหยัดเพื่อไฟลต์ระยะไกลที่ดีที่สุด

Scoot คว้ารางวัล สายการบินราคาประหยัดเพื่อไฟลต์ระยะไกลที่ดีที่สุด

Scoot สายการบินราคาประหยัดในเครือของสิงคโปร์แอร์ไลน์ ได้รับรางวัล Best Low-Cost Long-Haul Airline หรือ ‘สายการบินราคาประหยัด เพื่อไฟลต์ระยะไกลที่ดีที่สุด’ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

ที่งานประกาศรางวัล Skytrax World Airline Awards 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่ Paris Air Show เมื่อวันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2023  Scoot (สกู๊ต) สายการบินราคาประหยัด ในเครือของสิงคโปร์แอร์ไลน์ ได้รับรางวัล Best Low-Cost Long-Haul Airline  หรือ ‘สายการบินราคาประหยัด เพื่อไฟลต์ระยะไกลที่ดีที่สุด’ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

Scoot คว้ารางวัล สายการบินราคาประหยัดเพื่อไฟลต์ระยะไกลที่ดีที่สุด Scoot 787 - Economy 

Mr. Leslie Thng ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Scoot กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ Skytrax ได้มอบรางวัลนี้ให้กับ Scoot อีกครั้ง นับเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอบริการคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง ประสบการณ์ร่วมสมัย และความคุ้มค่าสูงสุดที่เรามอบให้กับลูกค้าของเรามาอย่างสม่ำเสมอ 

นอกจากนั้น รางวัลนี้ยังเป็นกำลังใจแก่พนักงานของเรา ไม่ใช่แค่พนักงานในแนวหน้าเท่านั้น แต่รวมถึงทีมงานที่อยู่เบื้องหลังที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในแต่ละวัน เพื่อส่งมอบการเดินทางและประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้า 

ต่อจากนี้เราจะเดินหน้ากำหนดนิยามใหม่ให้กับการเดินทางที่คุ้มค่าในอุตสาหกรรมและยกระดับมาตรฐานสำหรับการเดินทางราคาประหยัดอย่างต่อเนื่อง" 

Scoot คว้ารางวัล สายการบินราคาประหยัดเพื่อไฟลต์ระยะไกลที่ดีที่สุด Scoot 787 กำลังนำเครื่องขึ้น

Scoot คว้ารางวัล สายการบินราคาประหยัดเพื่อไฟลต์ระยะไกลที่ดีที่สุด Scoot 787 ในห้วงเวหา

งานประกาศ รางวัล World Airline Awards ครั้งที่ 24 ของ Skytrax จัดขึ้นที่ Musée de l'Air et de l'Espace (พิพิธภัณฑ์อากาศและอวกาศ, ในประเทศฝรั่งเศส) โดยมีตัวแทนจากสายการบินชั้นนำจากทั่วโลกเดินทางมาเข้าร่วมอย่างครึกครื้น

ตั้งแต่ปี 1999 รางวัล World Airline Awards ได้รับการยกย่องว่าเป็น 'รางวัลออสการ์ของอุตสาหกรรมการบิน' และยังคงมีความเป็นอิสระและเป็นกลางอย่างเต็มที่ โดยมีนักเดินทางกว่า 100 สัญชาติเป็นผู้ตัดสินผู้ชนะ ผ่านการสำรวจความพึงพอใจของผู้โดยสาร 

ในปี 2023 นี้ รางวัล World Airline Awards ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของงาน Paris Air Show เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การระบาดของโรคโควิด-19 และมีการมอบรางวัลมากกว่า 80 รางวัลให้กับสายการบินชั้นนำจากทั่วโลก