NerdOptimize นำทีมร่วมงาน Digital SME Conference Thailand 2022

NerdOptimize นำทีมร่วมงาน Digital SME Conference Thailand 2022

NerdOptimize นำทีมเข้าร่วมงาน Digital SME Conference Thailand 2022 เสริมความแกร่งให้กับองค์กร

NerdOptimize บริษัทเอเยนซีด้านทำ การตลาดออนไลน์ และการวิเคราะห์ข้อมูล โฟกัส SEO เป็นหลัก ได้นำทีมเข้าร่วมงาน Digital SME Conference Thailand 2022 จัดขึ้นที่สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา

เพราะตั้งแต่โลกของเราเผชิญกับสภาวะโรคระบาดอย่างโควิด 19 ที่ได้สร้างผลกระทบ และความเสียหายมากมายในวงกว้าง ทั้งแวดวงการศึกษา การท่องเที่ยว คมนาคม เศรษฐกิจ และอีกมากมาย โดยเฉพาะเรื่อง ปัญหาเศรษฐกิจ ที่ทั่วโลกเผชิญ และยิ่งสมัยนี้มีการพัฒนาเศรษฐกิจกับโลกดิจิทัลผนวกรวมกันมากขึ้น กลายเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า การเตรียมพร้อมในด้านความรู้เพื่อรับมือการเปลี่ยนแปลงที่อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับองค์กรที่จะต้องปรับตัวให้อยู่รอดในโลกยุคดิจิทัลที่กำลังเผชิญปัญหา และการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น 

การเข้าร่วมงานครั้งนี้ เพื่อมุ่งมั่นเสริมทัพความรู้ ความสามารถ พัฒนาทีม NerdOptimize ให้พร้อมรับมือ เรียนรู้ และนำหน้าตลาดไปพร้อมกับโลกดิจิทัลที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา โดย NerdOptimize พร้อมที่จะเติบโตอย่างมั่นคง และมีคุณภาพเพื่อก้าวสู่บริษัทเอเยนซีทางการตลาดที่ลูกค้าไว้วางใจ และเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของลูกค้าติดหน้าแรกในการค้นหา ด้วยความมุ่งมั่นทำ การตลาดออนไลน์ ทุกรูปแบบ สร้างอันดับเพิ่มยอดการค้นหาให้พุ่งสูง และส่งมอบงานที่ดีให้กับลูกค้า 
 

NerdOptimize นำทีมร่วมงาน Digital SME Conference Thailand 2022

นอกจากการรับมือสู่โลกดิจิทัลแล้ว ภายในงานดังกล่าว ทางทีมของ NerdOptimize ยังได้เรียนรู้จากเจ้าของธุรกิจตัวจริงที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งช่วยแนะนำเทคนิคให้ผู้ประกอบการ SMEs ได้นำไปใช้ เช่น Customer Experience การสร้างประสบการณ์ความประทับใจที่ดีให้กับลูกค้า การพัฒนาจุดแข็งของธุรกิจยุคใหม่ให้มีความโดดเด่น โดยใช้หลักสุนทรียศาสตร์ (Aesthetics) 

จุดไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ในงานนี้คือ ประสบการณ์จากธุรกิจในด้านต่างๆ ของ Speaker หลายท่านที่ได้มาร่วมแชร์ถึงการปรับตัวอยู่รอดของผู้ประกอบการไทยในยุคดิจิทัลแบบ Scale, Strong และ Survive ซึ่งเป็นประโยชน์ให้ผู้ประกอบการได้นำไปลงมือปรับใช้กับธุรกิจตัวเองให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และอยู่รอดได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคดิจิทัลที่เผชิญกับ ปัญหาเงินเฟ้อ  พร้อมกับ ปัญหาเศรษฐกิจ มากมายในขณะนี้

ขอบคุณบทความจาก nerdoptimize