เชิญดวงวิญญาณ "น้องฟิล์ม" นักเรียนหญิง ม.6 วิ่งหนีครูก่อนพบเสียชีวิตในป่า

คืบหน้า "น้องฟิล์ม" นักเรียนหญิง ชั้น ม.6 วิ่งหนีครูฝ่ายปกครองเข้าป่าข้างโรงเรียนก่อนพบเสียชีวิตปริศนา พ่อแม่ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณลูกสาว เผยเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดัง ขณะที่ตาเล่าหมอดูทักมีผีป่ามาเอาหลานไป

ความคืบหน้ากรณี น.ส.นิชาดา หรือ "น้องฟิล์ม" อายุ 17 ปี นักเรียน ชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ที่ถูกพบเสียชีวิตปริศนาอยู่ป่าข้างโรงเรียน หลังจากวิ่งหนีครูฝ่ายปกครองที่เป่านกหวีดวิ่งไล่กวดให้ไปเข้าร่วมกิจกรรมสวดมนต์ ซึ่งเป็นช่วงคาบเรียนสุดท้ายของวันศุกร์ เวลาประมาณ 15.30 น.ของวันที่ 2 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา

 

 

สำหรับการเสียชีวิตปริศนาของ "น้องฟิล์ม" ดังกล่าวนั้นทำให้มีชาวเน็ตหลายคนสงสัยสาเหตุการตาย ขณะที่ส่วนหนึ่งก็เข้ามาให้กำลังใจพ่อและแม่ของน้องฟิล์มที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปในครั้งนี้ ทั้งนี้ยังทราบว่าน้องฟิล์มเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังคนหนึ่งอีกด้วย

 

โดยเฉพาะความสัมพันธ์ของ "น้องฟิล์ม" กับ "สุพรรษา" ช้างน้อยแสนรู้วัย 3 ปี ซึ่งเป็นช้างของพ่อน้องฟิล์ม โดยน้องฟิล์มได้ช่วยเลี้ยงเจ้าสุพรรษาและคลุกคลีจนมีความรักความผูกพันธ์ โดยปกติแล้วน้องฟิล์มจะไปพักอาศัยอยู่กับย่าที่มีบ้านอยู่ใกล้โรงเรียน แต่พอน้องฟิล์มกลับมาบ้านพ่อครั้งใดเจ้าสุพรรษาก็จะดีใจ แล้วพยายามจะแกล้งน้องฟิล์มด้วยการไปเล่นโคลนให้ตัวเปื้อนแล้วมาคลอเคลียร์น้องฟิล์ม ซึ่งเป็นอีกคลิปที่น่ารักจนมีคนเข้ามาชมคลิปดังกล่าวมากกว่า 4 ล้านคน

 

 

ทางด้าน นายเหมา ทรัพย์มาก อายุ 61 ปี ตาของน้องฟิล์ม เจ้าของช้าง "หนุ่มเสก" ที่เคยแสดงภาพยนต์มาแล้วหลายเรื่อง เปิดเผยว่า ครอบครัวและเครือญาติมีอาชีพเลี้ยงช้างมานาน หลังจากหลานเสียชีวิตตนก็ได้ไปดูหมอดู แล้วหมอดูทักว่ามีผีในป่าตรงจอมปลวก ต้องการจะเอาน้องฟิล์มไปอยู่ด้วย เมื่อมาเชิญวิญญาณน้องกลับบ้านพบว่าจุดที่น้องล้มลงและเสียชีวิตนั้นมีจอมปลวกอยู่ด้วย

 

ข่าวโดย เรืองรุจ วังแจ่ม จ.บุรีรัมย์