วุ่น! ดับปริศนา สาวตกทางด่วนบูรพาวิถี คืบหน้าตร.คาดโรคกำเริบ-ฆ่าตัวตาย

วุ่น! ดับปริศนา สาวตกทางด่วนบูรพาวิถี คืบหน้าตร.คาดโรคกำเริบ-ฆ่าตัวตาย

เรื่องวุ่น! ดับปริศนา สาวตกทางด่วนบูรพาวิถี คืบหน้าตร.คาดโรคกำเริบ-ฆ่าตัวตาย เร่งสืบหาความจริง

สาววัย 36 ดับปริศนา คาสะพานย่านบางปะกง พบรถจอดทิ้งบนด่วนบูรพาวิถี เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2565 ร้อยตำรวจโทจิรพล บัวผัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพ บริเวณสะพานคลองอ้อม ถนนเทพรัตน- บางนาตราด อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ช่วงกิโลเมตรที่ 37 ฝั่งขาเข้าชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบศพเป็นหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณ ท้องร่องสะพานคลองอ้อม จากการตรวจสอบโดยรอบ พบรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอแวนซ่า หมายเลขทะเบียน ฆฮ-9915 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่บนทางด่วนบรูพาวิถี ใกล้กันพบโทรศัพท์ของผู้ตายว่างทิ้งไว้ บริเวณกำแพงขอบถนนบรูพาวิถี และจากการตรวจสอบภายในรถอย่างละเอียด ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสาวปรอรณา (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ตามบัตรประจำตัวประชาชน ชาวตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

วุ่น! ดับปริศนา สาวตกทางด่วนบูรพาวิถี คืบหน้าตร.คาดโรคกำเริบ-ฆ่าตัวตาย

จากการสอบถามกู้ภัยในพื้นที่ ทราบว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ที่ขับรถอยู่บนทางด่วนบรูพาวิถี ว่ามีรถเก๋งจอดอยู่บริเวณข้างทาง จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบ ก่อนพบผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณด้านล่างของทางด่วนบรูพาวิถี จึงได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง เพื่อเข้าทำการตรวจสอบ 

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางประกง ได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ น่าจะเกิดจากการพลัดตก เนื่องมาจากบริเวณที่ผู้ตายจอดรถทิ้งไว้ อยู่ตรงกับจุดโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน บนถนนทางด่วนบรูพาวิถี หรือไม่ก็อาจจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากรถยนต์ยังจอดติดเครื่องทิ้งไว้อยู่ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง จะได้นำโทรศัพท์ของผู้ตาย ไปทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ว่าเบอร์โทรศัพท์สายสุดท้ายที่ผู้ตายโทรไปหา เป็นใคร เพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจ ของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

วุ่น! ดับปริศนา สาวตกทางด่วนบูรพาวิถี คืบหน้าตร.คาดโรคกำเริบ-ฆ่าตัวตาย

ตำรวจตั้ง 2 ประะเด็น สาวตกด่วนบูรพาวิถี คาดโรคกำเริบ-ฆ่าตัวตาย

จากกรณี พบศพหญิงสาว ซึ่งเสียชีวิตอยู่บริเวณร้องสะพานคลองอ้อม ถนนเทพรัตน บางนาตราด อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ช่วงกิโลเมตรที่ 37 ฝั่งขาเข้าชลบุรี ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางเข้าตรวจสอบ โดยพบว่ารถของผู้เสียชีวิต ยังจอดอยู่บนทางด่วนบรูพาวิถี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ร้อยตำรวจโท จิรพล  บัวผัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ญาติได้รับศพผู้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งจากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ 1 วัน (ผู้ตายได้เดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อตรวจร่างกายและอาการต่างๆ โดยขณะนี้อยู่ในช่วงรอผลการตรวจ

ทั้งนี้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้ตายอาจจะมีอาการป่วยกำเริบ จึงได้พยายามโทรศัพท์ แต่แบตเตอรี่เกิดหมด เลยขับมาที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะ เพื่อโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ แต่แล้วอาจเกิดอาการวูบ และพลัดตกลงจากสะพาน จนเป็ฯเหตุทำให้เสียชีวิต ทั้งนี้ ทางตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งในเรื่องของการฆ่าตัวตาย เนื่องจากผู้ตายอาจจะเกิดความเครียดเกี่ยวกับอาการที่เจ็บป่วยอยู่ หลังเกิดเหตุได้ส่งศพไปชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป