"ลูกชายดีเจดัง" รับทำร้ายอดีตภรรยาจริง ตร.แจ้งข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืน

"ลูกชายดีเจดัง" รับทำร้ายอดีตภรรยาจริง ตร.แจ้งข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืน

ตำรวจปากเกร็ด แจ้งข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืนกับ "ลูกชายดีเจดัง" แล้ว เจ้าตัวรับทำร้ายอีกฝ่ายจริง ลั่นพร้อมสู้คดีไม่หนีไปไหน

วันที่ 27 สิงหาคม 2565 ภายหลังจากเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นเวลาชั่วโมงเศษ นายชวิศ (สงวนนามสกุล) "ลูกชายดีเจดัง" ในยุค 70 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก่อนเดินทางกลับว่า

 

 

ในวันนี้ตนได้เดินทางมารับทราบข้อหาบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาลกับพนักงานสอบสอบ สภ.ปากเกร็ด เพียงข้อหาเดียว ซึ่งตนเดินทางมารับทราบข้อหาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่หลบหนีไปไหน ตนยอมรับว่าได้ทำร้ายร่างกายอดีตภรรยาจริง ซึ่งในส่วนของคดีนี้ก็ให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย แต่เรื่องอื่น ๆ ที่อีกฝ่ายไปให้ข่าวว่าตนเสพยาหรือทำร้ายร่างกายทุกวันนั้น ตนขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และให้ทนายความส่วนตัวจัดการเรื่องนี้ไป

 

นายชวิศ กล่าวต่ออีกว่า อย่างวันนี้ตนก็มาแสดงตัวยืนยันความบริสุทธิ์ใจให้ดูแล้วว่าพร้อมรับทราบข้อหาและไม่หลบหนีไปไหน ส่วนเรื่องที่อดีตภรรยาจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับตนเพิ่มที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.โครกคราม นั้น ตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่มา หากมีการติดต่อมาตนก็พร้อมที่จะเดินทางไปรับทราบข้อหาเช่นเดียวกัน

 

"ขอยืนยันว่าจะไม่หลบหนีไปไหนแน่นอน ที่ผ่านมาหลังตกเป็นข่าว มีสื่อมากมายพยายามมาสอบถามกับตนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจริงไหม ตนทำร้ายร่างกายเขาจริงหรือไม่ ก็ได้ตอบไปว่าตนทำจริง แต่มันมีมูลเหตุที่เกิดเรื่องซึ่งตนยังไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้ เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องมามัดตัวตนในภายหลัง"

 

 

นายชวิศ "ลูกชายดีเจดัง" ในยุค 70 กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า อีกเรื่องที่ตนอยากชี้แจงคือ เรื่องที่อดีตภรรยาไปให้ข่าวในทำนองที่ว่า เวลาเกิดเหตุนั้นพ่อกับแม่ของตนไม่เคยช่วยเหลือหรือพาเขาหลบหนีเลยนั้น ตนขอยืนยันว่าตลอดเวลาที่เกิดเรื่องทุกครั้ง พ่อกับแม่ของตนจะพาเขาหนีทุกรอบ จนตนน้อยใจต้องถามพ่อกับแม่ว่า ตนใช่ลูกของพ่อกับแม่จริง ๆ หรือเปล่า เพราะเอะอะอะไรพ่อกับแม่ก็เข้าข้างแต่ฝ่ายผู้หญิงจนตนน้อยใจ

 

ส่วนประเด็นเรื่องการทำร้ายร่างกายนั้นตนยอมรับว่าทำจริง ผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ทุกคนเคยสงสัยไหมว่าทำไมอดีตภรรยาคนนี้ของตน ก่อนที่จะมาคบกับตนเขาก็ถูกแฟนเก่าทำร้ายร่างกายมาเหมือนกัน ทุกอย่างมีมูลเหตุ เพียงแต่ตนยังไม่อยากที่จะพูดถึง

 

ข่าวโดย ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี