คืบหน้าคดี "ส.ต.ท.หญิง" เหยื่อแจ้งความเพิ่มเอาผิด "ชายคนสนิท" ร่วมทำร้าย

คืบหน้าคดี "ส.ต.ท.หญิง" เหยื่อแจ้งความเพิ่มอีกคดี เอาผิดน้องชายนักการเมืองท้องถิ่น ร่วมทำร้ายร่างกาย ด้าน "กัน จอมพลัง" ลั่นลุยเอาผิดจนถึงที่สุด

จากกรณี "ส.ต.ท.หญิง" ทารุณลูกจ้าง "ทหารรับใช้" โดยศาลไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหา ล่าสุด "กัน จอมพลัง" พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่มอีก 1 คดี กับ "น้องชายนักการเมืองท้องถิ่น" คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิทของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม อายุ 43 ปี หลังพบว่ามีพฤติกรรมร่วมทำร้ายผู้เสียหายด้วย

 

 

โดยช่วงบ่ายของวันที่(23 สิงหาคม 2565) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" และ "อดีตทหารหญิง" ผู้เสียหายที่ถูก "ส.ต.ท.หญิง" ทำร้ายร่างกาย เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ "น้องชายนักการเมืองท้องถิ่น" ใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ ส.ต.ท.หญิง เนื่องจากเป็นผู้ร่วมลงมือทำร้ายร่างกาย และส่งข้อความมาข่มขู่ผู้เสียหาย

 

จากนั้นเวลา 21.30 น.วันเดียวกัน "กัน จอมพลัง" พร้อมด้วยทหารหญิงรับใช้ที่ถูก ส.ต.ท.หญิง ทำร้ายร่างกาย ได้เดินทางมาที่ สภ.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน โดย พ.ต.อ.หงส์พรหม วิศิษฐ์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน และ พ.ต.ท.วรท กรุงกาญจนา รอง ผกก.สภ.หัวหิน ร่วมสอบปากคำ หลังเสร็จสิ้นอดีตทหารหญิง ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดเกิดเหตุ 2 จุด โดยพบว่าเป็นบ้านพักพูลวิลล่า ในพื้นที่ ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน ซึ่งเป็นจุดที่ถูกเพื่อนชายคนสนิทของ ส.ต.ท.หญิง ใช้ปืนตบใบหน้าและใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะ จากนั้นใช้กำลังทำร้ายจนตกสระน้ำ และโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จุดที่ถูกถ่ายคลิป

 

 

"กัน จอมพลัง" กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ชะอำ ซึ่งน้องถูกทำร้ายในคอนโดแห่งหนึ่ง โดยได้มีการสอบปากคำ ชี้จุดเกิดเหตุและตรวจร่างกายแล้ว ส่วนคดีที่ อ.หัวหิน ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า ถูกน้องชายนักการเมืองท้องถิ่น จ.ราชบุรี เพื่อนชายคนสนิทของ ส.ต.ท.หญิง ทำร้ายร่างกายในพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง 2 เหตุการณ์ คือ ครั้งแรกซ้อมทำร้ายร่างกายจนตกสระว่ายน้ำในบ้านพักพูลวิลล่า อีกครั้งใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้าจนล้ม และใช้เท้าเหยียบซ้ำพร้อมหันปากกระบอกปืนเล็งไปที่ใบหน้าน้อง โดยฝ่ายชายบอกว่าอย่าสร้างเรื่องให้แฟนเขาโมโหอีก ตอนนี้ตัวน้องทหารหญิงเองก็ยังหวาดกลัวอยู่ เพราะฝ่ายชายก็มีอิทธิพล จึงเป็นที่มาของการพาเข้าแจ้งความเพิ่มเติมดังกล่าว

 

ส่วนที่กรณีที่แฟน ส.ต.ท.หญิง (ผู้ต้องหา) ให้สัมภาษณ์วันนี้ ทั้งครอบครัวและน้องเขาร้องไห้และเสียใจมาก ที่เพื่อนชายคนสนิทของ ส.ต.ท.หญิง ให้สัมภาษณ์ว่า เขามีเหตุผลในการทุบตีน้อง ทำร้ายน้อง ซึ่งพ่อแม่ของตัวน้องทหารหญิงบอกว่ายังไม่เคยทำน้องเลย แล้วคนเหล่านี้เป็นใครถึงยอมรับสารภาพอย่างไม่รู้สำนึกว่าเป็นคนลงมือกระทำ

 

"อยากถามกลับไปว่าคุณเห็นบาดแผลบนใบหน้าของน้องหรือไม่ คุณเห็นรอยเจ็บช้ำบนตัวน้องหรือไม่ คุณถึงได้พูดอะไรเหล่านี้ออกมาได้ ผมอยากฝากบอกถึงทุก ๆ ท่านที่ดูอยู่ว่า ไม่มีเหตุผลใด ๆ ที่สามารถทำร้ายคนอื่นได้ อย่าอ้าง อย่างไรก็ตามตนและทนายของน้องจะดำเนินการจนถึงที่สุดแน่นอน หลังจากที่ผมเข้ามาช่วย น้องต้องได้รับชีวิตใหม่ ไม่เป็นเหมือนเดิม จะไม่ต้องกินเศษข้าวเหลือ ยืนยันว่าผมจะไม่ทิ้งน้องและจะให้ความช่วยเหลือเต็มที่"

 

พ.ต.อ.หงส์พรหม วิศิษฐ์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวว่า สำหรับคดีนี้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้กำชับให้ทุก สภ.ในภาค 7 ที่เป็นพื้นที่เกิดเหตุ เชื่อมโยงกับแต่ละจังหวัดราชบุรี ชะอำ และหัวหิน ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุถูกทำร้าย เพื่อนำไปสู่การขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุในคดีนี้ต่อไป เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นที่น่าสนใจของประชาชน

 

เพชรบุรี - "น้องชายนักการเมือง" ติดต่อมอบตัวตำรวจ สภ.ชะอำ แสดงความบริสุทธิ์ใจ

 

วันนี้(24 สิงหาคม 2565) เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีการรับแจ้งความ และสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีถูกทำร้ายร่างกาย และได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุที่ถูกทำร้ายร่างกาย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชะอำอีกครั้งหนึ่ง และในวันนี้ทราบว่าผู้เสียหาย จะดำเนินการแจ้งข้อหากับน้องชายนักการท้องถิ่นในเมืองราชบุรีรายหนึ่งเป็นการเพิ่มเติม

 

ซึ่งทาง สภ.ชะอำ ได้มีการออกหมายเรียก น้องชายนักการเมืองราชบุรีรายนี้ตามคำกล่าวอ้างของผู้เสียหายแล้ว โดยทางน้องชายนักการเมืองดังกล่าวได้มีการโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาเพื่อมอบตัวที่ สภ.ชะอำ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และจะเดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อต่อสู้คดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวโดย ศวิษฐ สำราญรมย์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ / ปริพรรห์ รชตธรรมกุล จ.เพชรบุรี