คุม "ส.ต.ท.หญิง" ทำร้ายร่างกายอดีตทหารหญิง ตรวจค้นบ้านหาของกลาง (มีคลิป)

คุมตัว "ส.ต.ท.หญิง" ทำร้ายทารุณอดีตทหารหญิง ตรวจค้นบ้านพักหาของกลาง หลังเจ้าตัวอ้างป่วยควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

จากกรณีที่ "ส.ต.ท.หญิง" กรศศิร์ หรือ นุช อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.1 ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกายด้วยการทารุณทหารหญิงรับใช้จนตามตัวมีแต่รอยฟกช้ำและบาดแผล หลังจากที่ร้องให้นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ช่วยเหลือและได้พา "น้องเอ" ผู้เสียหายซึ่งเป็น อดีตทหารหญิง เข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพงศ์ รอง ผบก.ฯ รรท.ผกก.สภ.เมืองราชบุรี

 

 

ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ หรือ นุช อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.1 ตกเป็นผู้ต้องหาในคดี เป็นข้าราชการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการบังคับใช้แรงงานหรือบริการ โดยการข่มขืนใจผู้อื่นให้ทำงานหรือให้บริการโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของบุคคลนั้นเอง หรือผู้อื่น โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลังบังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล หลอกลวง ใช้อำนาจโดยมิชอบ

 

ใช้อำนาจครอบงำบุคคลด้วยเหตุที่อยู่ในภาวะอ่อนด้อยทางร่างกาย จิตใจ การศึกษา หรือทางอื่นใดโดยมิชอบ ขู่เข็ญว่าจะใช้กระบวนการทางกฎหมายโดยมิชอบ หรือโดยให้เงินหรือผลประโยชน์อย่างอื่น แก่ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลบุคคลนั้น เพื่อให้ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล ให้ความยินยอมแก่ผู้กระทำความผิด ในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตนดูแล อันเป็นความผิดฐาน ค้ามนุษย์ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ (ความผิดตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 มาตรา 6 , มาตรา 6/1 , มาตรา 13 และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 295)

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมที่จะออกหมายจับ ส.ต.ท.หญิง" กรศศิร์ หรือ นุช แต่เจ้าตัวได้ชิงเข้ามอบตัวก่อน เมื่อช่วงเช้าของวันนี้(20 สิงหาคม 2565) ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ โดย ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ ได้ยอมรับสารภาพทุกอย่างว่าได้กระทำรุนแรงกับทหารหญิงคนดังกล่าวจริง เนื่องจากควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

 

 

และในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รรท. ผกก.สภ.เมืองราชบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ได้นำตัว ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ หรือ นุช มาทำการตรวจค้นที่บ้านเพื่อหาของกลางที่ใช้ในการทำร้ายร่างกายทหารหญิง เพื่อนำหลักฐานต่าง ๆ มาประกอบกับสำนวนคดี

 

โดยมีทนายความของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ มาดูการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ด้วย พร้อมห้ามสื่อเข้าไปในบ้านและห้ามถ่ายภาพผู้ต้องหา พร้อมกับปิดประตูบ้านในทันที โดยผู้สื่อข่าวพยายามที่จะสอบถาม ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ ถึงความรู้สึกที่ได้ทำร้ายร่างกายทหารหญิงจนได้รับบาดเจ็บ แต่เจ้าตัวไม่ตอบคำถามใด ๆ