ตร.หิ้วทำแผน "โจรสักลาย" จี้ชิงทรัพย์-พยายามขืนใจเมียลูกน้อง "หม่ำ จ๊กมก"

คุมตัว "โจรสักลาย" จี้ชิงทรัพย์-พยายามขืนใจเมียนักร้องค่าย "หม่ำ จ๊กมก" ไปทำแผนฯ ด้านผู้เสียหายรับตอนนี้ยังรู้สึกผวา ขอบคุณตำรวจตามจับคนร้ายได้โดยเร็ว

เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ 18 สิงหาคม 2565 ที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขขัง ผกก.สภ.ปลายบาง พ.ต.ท.รัฐพงษ์ ดวงดี รอง ผกก.ป พ.ต.ท.ธรรศ รัฐปัตย์ รอง ผกก.สส. ควบคุมตัวนายชัยเชษฐ หรือ "โจรสักลาย" อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์และพยายามข่มขืนเจ้าของร้านเสริมสวย ย่าน ถ.บางม่วง-บางคูลัด หมู่ 5 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ โดยมี "หม่ำ จ๊กมก" หรือ เพชรทาย วงษ์คำเหลา ดาราตลกชื่อดัง เดินทางมาขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว

 

 

โดย หม่ำ จ๊กม๊ก กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณผู้การนนทบุรี และผู้กำกับ สภ.ปลายบาง ที่จับตัวคนร้ายได้ทันท่วงที ไม่อย่างนั้นจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก น.ส.นง (นามสมมติ) ผู้เสียหายเปรียบเสมือนญาติตน เพราะเป็นคนทำผมให้ภรรยาตนประจำ สามีเขาก็เป็นนักร้องในค่ายบั้งไฟเพลย์ของตน ชื่อ เจิดจ้า จ่าสิบเอก ตอนที่เขาโทรมาวันเกิดเหตุพูดจาไม่รู้เรื่องเพราะกำลังตกใจ แต่ตนจับใจความได้ว่าถูกจี้และจะถูกข่มขืนจึงรีบออกจากบ้านมาดู

 

ตลกชื่อดังกล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ผ่านมา 2 วันสภาพจิตใจเขาก็คงจะเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว แต่น่าจะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่เห็นหน้าคนร้ายเลยเพราะไม่กล้าเจอกลัวเขาเหมือนกัน อยากให้เขากลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี หลังพ้นโทษออกมาก็หางานทำ แต่หากไม่มีงานให้ทำจริงๆก็มาขอทำงานกับตนได้เลย ตนยินดีให้โอกาส แต่ต้องกลับใจจริงๆนะ ไม่ใช่มาขอโอกาสแล้วกลับมาก่อนเหตุกับครอบครัวตนอีก

 

ตร.หิ้วทำแผน \"โจรสักลาย\" จี้ชิงทรัพย์-พยายามขืนใจเมียลูกน้อง \"หม่ำ จ๊กมก\"

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายชัยเชษฐ หรือ "โจรสักลาย" อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังร้านเสริมสวยที่เกิดเหตุ โดยมีกำลังตำรวจปฏิบัติการพิเศษจังหวัดนนทบุรี (นปพ.) และตำรวจสืบสวนสายตรวจ กันพื้นที่หวั่นเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์

 

โดยเริ่มทำแผนจุดแรกเป็นร้านตัดผมชายซึ่งอยู่ติดกับร้านเสริมสวย ที่คนร้ายเข้าไปตัดผมก่อนลงมือก่อเหตุ หลังจากนั้นได้นำตัวมาทำแผนยังร้านเสริมสวย และบรรยายพฤติกรรมการก่อเหตุให้พนักงานสอบสวน ใช้เวลาทำแผนประมาณ 30 นาที ก่อนนำตัวกลับไปดำเนินคดี

 

ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ และใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การหลบหนี และทำอนาจารผู้อื่น ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

ด้าน น.ส.นง ผู้เสียหาย กล่าวว่า สภาพจิตใจในตอนนี้ดีขึ้น ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งที่ช่วยจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้ อันดับแรกตนอยากจะขอขอบคุณพี่หม่ำ พี่มด ที่ช่วยเหลือดูแลตนทุกๆอย่าง ในวันที่เกิดเหตุแฟนของตนโทรไปหาพี่หม่ำ พี่มด ไม่ถึง 5 นาที พี่หม่ำพี่มดก็มาถึงร้านเลย

 

และขอขอบคุณผู้การฯ ผู้กำกับ สื่อมวลชน ทุกๆคนที่มีส่วนช่วยเหลือในคดีจนสามารถจับตัวคนร้ายได้ ตอนนี้ตนโล่งใจมากๆ จากนี้อาจจะต้องคุยกับทางเจ้าของที่อีกครั้งว่าจะมีมาตรการด้านความปลอดภัยในพื้นที่อย่างไรกันต่อไป ซึ่งจากนี้ไปตนคงจะต้องรอบคอบและระมัดระวังตัวมากขึ้น แม้ว่าในวันนี้ตนจะรู้สึกดีขึ้นที่คนร้ายถูกจับตัวได้แล้ว แต่ก็ยังรู้สึกผวาอยู่ในใจ เหมือนมันยังรู้สึกติดอยู่ในใจเมื่อมาเห็นร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งคงต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่จะลืมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้

 

ตร.หิ้วทำแผน \"โจรสักลาย\" จี้ชิงทรัพย์-พยายามขืนใจเมียลูกน้อง \"หม่ำ จ๊กมก\"

 

ข่าวโดย ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี