จับแล้ว "โจรสักลาย" จี้ชิงทรัพย์-อนาจาร เมียลูกน้อง หม่ำ - เพิ่งพ้นคุก 6 เดือน

จับแล้ว "โจรสักลาย" จี้ชิงทรัพย์-อนาจาร เมียลูกน้อง หม่ำ - เพิ่งพ้นคุก 6 เดือน

จับได้แล้ว "โจรสักลาย" จี้ชิงทรัพย์แหวนเพชร-บังคับทำอนาจาร พร้อมขู่แบล็คเมล์ เมียลูกน้อง "หม่ำ จ๊กมก" อึ้งเพิ่งพ้นคุกมาได้ 6 เดือน ตำรวจเผยวันเกิดเหตุก่อ 3 คดี

จากกรณีคนร้าย "โจรสักลาย" บุกจี้ชิงทรัพย์แหวนเพชร ก่อนบังคับทำอนาจาร พร้อมขู่แบล็คเมล์ เมียลูกน้อง "หม่ำ จ๊กมก" ตลกชื่อดัง ภายในร้านเสริมสวย ย่านถนนบางม่วง-บางคูรัด หมู่ 5 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 16 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

 

 

โดยล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ (17 สิงหาคม 2565) พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.วรชาติ แสนคำ รอง ผบก.สส. พ.ต.ท.พูนสุข เตชะประเสริฐพร รอง ผกก.1 บก.สส.ภ.1 พร้อมกำลังสืบสวนภาค 1 ได้ตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายชัยเชษฐ หรือ "โจรสักลาย" อายุ 35 ปี ชาว จ.สิงห์บุรี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว ทะเบียน 4 กก 4738 กทม. และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น msx สีดำแดง ทะเบียน 1 กม 8109 กทม. พร้อมกระเป๋าสะพายสีดำ แหวน สร้อยคอ และกุญแจรถยนต์ฮอนด้า รุ่นซิตี้

 

โดยนายชัยเชษฐ หรือ โจรสักลาย ถูกตำรวจจับตัวได้ที่ริมถนน ใน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ก่อนจะถูกควบคุมตัวนำมาสอบสวนต่อที่ สภ.บางบัวทอง

 

จับแล้ว \"โจรสักลาย\" จี้ชิงทรัพย์-อนาจาร เมียลูกน้อง หม่ำ - เพิ่งพ้นคุก 6 เดือน

 

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นในวันเกิดเหตุ พบว่านายชัยเชษฐ หรือ "โจรสักลาย" ผู้ต้องหารายนี้ได้เริ่มก่อเหตุอุกฉกรรจ์ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 16 สิงหาคม 2565 โดยการไปลักขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กก 4738 กทม. ของนักการภารโรงโรงเรียนวัดบางไผ่ ในช่วงเช้ามืด

 

จากนั้นผู้ต้องหารายนี้จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาไปก่อนเหตุพยายามขืนใจผู้เสียหายหญิงรายหนึ่งในห้องน้ำวัดสิงห์ พื้นที่ สน.บางขุนเทียน แต่ถูกแฟนหนุ่มของหญิงสาวผู้เสียหายเข้ามาขัดขวางและต่อสู้กัน จนทำให้ นายชัยเชษฐ หรือ "โจรสักลาย" ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาในพื้นที่ของ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ก่อนจะขี่ตระเวนดูลาดเลาเพื่อจะก่อเหตุไปเรื่อย ๆ 

 

กระทั่งมาพบว่าที่ร้านเสริมสวยของ น.ส.นง (นามสมมติ) ซึ่งเป็นร้านที่เมียลูกน้องตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก" ทำงานอยู่ ซึ่งคนร้ายได้วนดูลาดเลาอยู่หลายรอบและเห็นว่าผู้เสียหายได้ใส่แหวนเพชรติดตัวอยู่ จึงฉวยจังหวะเข้าไปทำทีออกอุบายว่าจะพาแฟนสาวมาสระไดร์ผมเพื่อไปงานวันเกิด จนกระทั่ง น.ส.นง ผู้เสียหายเผลอ คนร้ายจึงได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาบุกจี้ล็อกคอผู้เสียหายแล้วพาไปเข้าห้องน้ำ ก่อนทำการปลดทรัพย์สินในตัวและเตรียมลงมือข่มขืน แต่ผู้เสียหายมีประจำเดือนจึงทำให้คนร้ายเปลี่ยนใจและหันมากระทำอนาจารพร้อมกับถ่ายภาพไว้ขู่แบล็กเมล์แทน

 

ในเบื้องต้นพบว่า นายชัยเชษฐ หรือ "โจรสักลาย" ผู้ต้องหารายนี้เคยต้องโทษจำคุกมาก่อน และเพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกมาได้เพียง 6 เดือน นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เมื่อเงินไม่พอใช้จึงตระเวนก่อนเหตุชิงทรัพย์ร่วมกับแฟนสาว โดยตำรวจบางบัวทองติดตามจับกุมตัวแฟนสาวไว้ได้ แต่นายชัยเชษฐสามารถหลบหนีได้ทัน ก่อนจะมาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์แล้วขี่รถตระเวนหาเหยื่อ กระทั่งมาก่อเหตุที่ร้านเสริมสวยในพื้นที่ สภ.ปลายบาง ดังกล่าว

 

จับแล้ว \"โจรสักลาย\" จี้ชิงทรัพย์-อนาจาร เมียลูกน้อง หม่ำ - เพิ่งพ้นคุก 6 เดือน

 

จับแล้ว \"โจรสักลาย\" จี้ชิงทรัพย์-อนาจาร เมียลูกน้อง หม่ำ - เพิ่งพ้นคุก 6 เดือน