"ออย รอยจูบ" งานเข้า! ถูกตำรวจดำเนินคดี หลังเต้นโชว์เปลือยในสถานบันเทิง

"ออย รอยจูบ" งานเข้า! ถูกตำรวจดำเนินคดี หลังเต้นโชว์เปลือยในสถานบันเทิง

"ออย รอยจูบ" งานเข้า! ถูกตำรวจขอนแก่นดำเนินคดี หลังถอดเสื้อผ้าเต้นโชว์เปลือยบนเวทีในสถานบันเทิง โลกโซเชียลแชร์คลิปว่อน เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะคึกคะนองและเมา ขณะที่ร้านเกิดเหตุพบไม่มีใบอนุญาต

ในโลกโซเชียลมีการส่งต่อคลิปวิดีโอของ น.ส.ปภาวี หรือ "ออย รอยจูบ" อายุ 25 ปี ที่ถอดเสื้อเปลือยกายท่อนบนจนเห็นหน้าอก และเต้นโชว์เซ็กซี่ประกอบดนตรีให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวที่กำลังนั่งดื่มกินภายในร้านชม บางช่วงยังมีการเปิดกางเกงในรับทิปเงินจากลูกค้า ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าวตั้งอยู่บนถนนประชาสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.50 น.ของวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างมาก

 

 

ล่าสุดวันนี้(6 กรกฎาคม 2565) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้แถลงข่าวการดำเนินคดีกับ น.ส.ปภาวี หรือ "ออย รอยจูบ" อายุ 25 ปี และนายปรเมษฐ์ อายุ 20 ปี ผู้ดูแลและเป็นผู้จัดการร้านดังกล่าว

 

โดย น.ส.ปภาวี หรือ ออย รอยจูบ ถูกดำเนินคดีในข้อหา "กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น" ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ส่วนนายปรเมษฐ์ ผู้ดูแลและผู้จัดการร้านถูกดำเนินคดีในข้อหา "ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต" มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ"

 

\"ออย รอยจูบ\" งานเข้า! ถูกตำรวจดำเนินคดี หลังเต้นโชว์เปลือยในสถานบันเทิง

 

 

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เนื่องจากเมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ร้านดังกล่าวได้จัดให้มีการแสดงโชว์ของ น.ส.ปภาวี หรือ ออย รอยจูบ ซึ่งการโชว์ดังกล่าวเป็นการโชว์เปลือยร่างกายท่อนบน ด้วยการถอดเสื้อและเดินโชว์บนเวทีการแสดง เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เป็นการแสดงอนาจารให้แก่นักท่องเที่ยวหรือผู้มาใช้บริการในสถานบันเทิงได้รับชม จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างแพร่หลาย เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นคลิปในโซเชียลจึงทำการตรวจสอบและพบว่า การถอดเสื้อโชว์ที่เป็นการแสดงอนาจารดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งนี้ ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงได้ติดตามตัวผู้จัดการร้านอาหารและเจ้าของร้านมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

จากการสอบสวน นายปรเมษฐ์ ให้การว่า ร้านอาหารเปิดบริการมา 2 ปี ลูกค้าน้อย จึงคิดว่าหากให้บริการลูกค้าหรือนักท่องเที่ยวไม่เด็ดลูกค้าก็ยังน้อยเช่นเดิม ร้านจึงได้ประสานให้น้องออย ดีเจสาวสวย มาเปิดเพลงโชว์ที่ร้าน เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า โดยคิดว่าหากเพลงเพราะ ดีเจสวย ลูกค้าก็ต้องเข้ามาที่ร้านจำนวนมาก

 

"ยอมรับว่าต้องการให้ลูกค้าเข้าร้านเพิ่มมากขึ้น ซึ่งที่ร้านเปิดเป็นร้านอาหาร ไม่ใช่สถานบริการ แต่ตั้งอยู่ในโซนนิ่งที่สามารถขอเปิดเป็นสถานบริการได้ ซึ่งที่ผ่านมาทางร้านมีการยื่นขอเปิดเป็นสถานบริการ แต่ยังไม่ได้รับอนุญาต การจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เพื่อรายงานให้ฝ่ายปกครอง หรือนายอำเภอทราบเรื่อง เพื่อพิจารณาความผิดตาม พ.ร.บ.สถานบริการ เพราะร้านยังไม่มีใบอนุญาตให้เปิดเป็นสถานบริการ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของฝ่ายปกครองว่าจะให้ร้านเปิดบริการต่อหรือจะมีการสั่งปิด"

 

ขณะที่ น.ส.ปภาวี หรือ ออย รอยจูบ กล่าวว่า ตนเดินสายรับงานดีเจตามร้านที่มีการว่าจ้าง โดยได้มารับงานที่ภาคอีสานได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งในวันเกิดเหตุยอมรับว่าทำไปด้วยความคึกคะนองและเมา เพราะโดยส่วนตัวจะดื่มแอลกอฮอล์ก่อนขึ้นทำหน้าที่ดีเจ จนเกิดอาการเมาจึงลงมาเดินโชว์และถอดเสื้อโชว์ ยอมรับว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นเกิดจากความเมาและความคึกคะนองจนขาดสติถอดเสื้อออกโดยไม่คิด ซึ่งทางร้านที่ว่าจ้างไม่ได้จ้างให้มาแสดงโชว์ตามคลิปวิดีโอที่มีการส่งต่อกันออกไป

 

\"ออย รอยจูบ\" งานเข้า! ถูกตำรวจดำเนินคดี หลังเต้นโชว์เปลือยในสถานบันเทิง

 

\"ออย รอยจูบ\" งานเข้า! ถูกตำรวจดำเนินคดี หลังเต้นโชว์เปลือยในสถานบันเทิง

 

\"ออย รอยจูบ\" งานเข้า! ถูกตำรวจดำเนินคดี หลังเต้นโชว์เปลือยในสถานบันเทิง

 

ข่าวโดย กฤศเมธ โลโห จ.ขอนแก่น