หลอกถ่ายเปลือย! นางเอก MV พาแม่ร้อง ตร. จับหนุ่มแบล็คเมล์ เปิดพฤติกรรมคนร้าย

หลอกถ่ายเปลือย! นางเอก MV พาแม่ร้อง ตร. จับหนุ่มแบล็คเมล์ เปิดพฤติกรรมคนร้าย

เตือนภัย! หลอกถ่ายคลิปเปลือย! นางเอก MV พาแม่ร้องตำรวจ จับหนุ่มแบล็คเมล์ ขู่ให้โอนเงินไม่ทำตาม อัพคลิปลงเว็ปโป๊ แถมโดนแฟนขอเลิก ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จะฆ่าตัวตายหลายครั้ง

ช่วงบ่ายวันนี้ (21 มี.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ นางสาวบี อายุ 20 ปี นางเอก MV ซีรี่ส์ พร้อมด้วยแม่อายุ 37 ปี ได้เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชายคนหนึ่ง ที่เข้ามาหลอกลวงให้วิดีโอคอลเพื่อดูเรือนร่าง โดยอ้างว่าจะพาเข้าสู่วงการบันเทิง แต่สุดท้ายกลับถูกแบลคเมล์และถูกข่มขู่ให้โอนเงิน กระทั่งไม่มีเงินที่จะโอนให้ ชายคนนี้ก็ได้นำคลิปภาพที่แอบอัดขณะวีดีโอคอลไปลงในเว็ปโป๊ สร้างความอับอายและความเสียหายเป็นอย่างมาก อีกทั้งแฟนหนุ่มที่คบกันก็รับไม่ได้และบอกเลิก จนตอนนี้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง

นางสาวบี ได้เล่าว่า ตนนั้นเคยแสดงละครซีรี่ส์เรื่องหนึ่งจำนวน 5 ตอน ออกอากาศทางช่อง YouTube โดยรับบทเป็นนางเอก เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ขณะที่เรียนอยู่ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่บ้านเกิด จังหวักตาก ขณะนั้นตนก็ได้เล่นแอพพลิเคชั่น BIGO LIVE และได้มารู้จักกับชายคนหนึ่งซึ่งเป็นคนร้าย

ชายคนนี้ ได้ปลอมโปรไฟล์ มาหลอกลวงให้วีดีโอคอลแล้วให้ถอดเสื้อผ้าเพื่อที่จะให้เห็นสัดส่วนเรือนร่างตั้งแต่ช่วงคอลงมาแต่ไม่เห็นหน้า โดยอ้างว่าจะพาไปแสดงหนังพร้อมกับจะโอนเงินค่าตอบแทนให้ 1,500 บาท แต่ด้วยความใส่ซื่อจึงหลงกลและไม่รู้ว่าคนร้ายได้แอบอัดคลิปเอาไว้ 

กระทั่งคนร้ายได้ใช้คลิปที่แอบอัดไว้ส่งข้อความมาข่มขู่ให้โอนเงิน และให้หลายครั้ง ด้วยความกลัวจึงได้บล็อกช่องทางการติดต่อกับคนร้ายทุกช่องทาง และคนร้ายก็ได้โทรมาข่มขู่อยู่ตลอด จากนั้น คุณแม่ก็พาย้ายมาทำงานเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่จังหวัดเชียงใหม่ จนกระทั่งเมื่อ ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา

ได้มีคนรู้จักส่งคลิปที่คนร้าย ที่เคยหลอกถ่ายจากต้นไป นำไปลงเว็ปลามกมาให้ดู อยู่ในกลุ่มลับ VIP หลังจากที่ตนมาทราบเรื่อง ตอนนี้ก็ได้รับความเดือดร้อน เสียหาย และอับอาย งานแสดงละครเอ็มวีก็ไม่มีใครจ้าง แฟนก็บอกเลิกจนเครียดเป็นโรคซึมเศร้า

ทางด้านแม่ของนางสาวบีฯได้เปิดพูดออกมาทั้งน้ำตาว่าพอเกิดเรื่องลูกสาวก็ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องและพยายามที่จะฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง อีกทั้งยังมาถูกแฟนทิ้งเพราะรับไม่ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกสาวก็เคยแสดงหนัง แสดงเอ็มวี ซีรี่ส์ พอเกิดเรื่องก็ไม่มีใครจ้างงาน

หลอกถ่ายเปลือย! นางเอก MV พาแม่ร้อง ตร. จับหนุ่มแบล็คเมล์ เปิดพฤติกรรมคนร้าย

 

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ได้ตรวจสอบเอกสารหลักฐานที่ผู้เสียหายได้นำเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนพบว่าคนร้ายได้นำรูปที่เห็นชัดทั้งใบหน้าของผู้เสียหายมาลงในโซเชียลจริง ทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องเอาไว้ก่อน เนื่องจากที่ สถานที่เกิดเหตุ น่าจะเกิด ที่ภูมิลำเนา ผู้เสียหายจึงเตรียมมีการประสานไปยังตำรวจภูธรจังหวัดตากพื้นที่เกิดเหตุ และศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อดำเนินการประสานสืบสวนติดตามตัวหากลุ่มผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป