เมืองคอนระทึก! ทวงแชร์โหด เคลียร์ไม่ลงตัวรัวยิงสนั่นกลางเมือง เจ็บ 7

คลิประทึก! ยิงสนั่นกลางเมืองคอน หลังนัดเคลียร์เงินค่าแชร์ไม่ลงตัว บาดเจ็บ 7 ราย ตำรวจเผยรู้ตัวกลุ่มคนก่อเหตุแล้ว

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน มีคนบาดเจ็บ 7 ราย เหตุเกิดภายในซอยร่มเย็น ชุมชนท่าโพธิ์ เขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช

 

 

หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจสายตรวจ 191 ตำรวจชุดสืบสวน รีบเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นซอยตันข้างโรงเรียนท่าโพธิ์ พบมีผู้บาดเจ็บ 7 ราย ทั้งชายและหญิง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่จึงรีบลำเลียงคนเจ็บทั้ง 7 คน ส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เบื้องต้นทราบว่ามีคนถูกยิงเข้าหน้าอกได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน

 

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหัวกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 หัว นอกจากนี้ยังพบกองเลือด และรถจักรยานยนต์ 1 คัน รถยนต์เก๋งสีแดง 1 คันจอดอยู่ ตรวจสอบเบื้องต้นในรถยนต์เก๋งมีมีดยาว 1 เล่ม ส่วนข้างล้อรถยนต์เก๋งมีกองเลือดจำนวนหนึ่ง

 

 

จากการสอบสวนญาติคนเจ็บ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุตนและญาติซึ่งเป็นคนเจ็บ ถูกกลุ่มคนก่อเหตุนัดเคลียร์เงินค่าแชร์ในที่เกิดเหตุ โดยกลุ่มคนก่อเหตุขับรถกระบะ 1 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน ส่วนฝั่งตนขับรถยนต์เก๋งสีแดง นัดหมายมาพบกันในซอยที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นซอยตัน แต่ระหว่างนั้นทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้จึงเกิดทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นกลุ่มคนก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนยิงใส่ฝั่งผู้บาดเจ็บ 1 นัด ก่อนจะยิงตามมาอีก 2-3 นัด เพื่อเปิดทางหลบหนี

 

ทางด้าน รองประธานชุมชน เผยว่า ตนไม่ทราบว่าทั้งสองกลุ่มมาทำอะไรในซอย แต่หลังจากทั้งสองกลุ่มทะเลาะวิวาทกัน ตนพยายามเข้าไปห้ามปราม แต่สุดท้ายกลุ่มคนก่อเหตุได้ชักปืนยิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บแล้วหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวกลุ่มคนก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างเร่งไล่ล่าติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

เมืองคอนระทึก! ทวงแชร์โหด เคลียร์ไม่ลงตัวรัวยิงสนั่นกลางเมือง เจ็บ 7

 

เมืองคอนระทึก! ทวงแชร์โหด เคลียร์ไม่ลงตัวรัวยิงสนั่นกลางเมือง เจ็บ 7