ปราบคลิปหลุด เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง แจ้งความคดีไม่คืบ

ปราบคลิปหลุด เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง แจ้งความคดีไม่คืบ

เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ร้อง เพจสายไหมต้องรอด เจอมือดีปล่อยคลิปหลุดคลิปลับ เจ้าตัวแจ้งความเอาผิด 2 โรงพักคดีไม่คืบ

วันนี้ (21 ก.พ. 67) ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บช.สอท. เมืองทองธานี ทีมงาน เพจสายไหมต้องรอด พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี อดีตนักแข่งรถ และเน็ตไอดอลชื่อดังที่มีผู้ติดตามทางโซเชียลกว่า 2 ล้านคน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ไม่หวังดีแอบนำคลิปลับกับอดีตแฟนหนุ่ม ปล่อยลงโซเชียล

โดย น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเริ่มคบหากับอดีตแฟน ตั้งแต่ปี 2565 โดยคบหากันได้ 3-4 เดือน โดยตลอดระยะเวลาที่คบหากันนั้น ฝ่ายชายมักจะมีรสนิยมชอบถ่ายคลิปขณะมีร่วมหลับนอน ซึ่งเธอก็ได้ทำข้อตกลงไว้ว่าหลังจากร่วมหลับนอนเสร็จก็ขอให้ลบคลิปดังกล่าวไป ต่อมาจับได้ว่าฝ่ายชายมีแอบคุยกับหญิงอื่นหลายคน และมีพฤติกรรมที่ค่อนข้างเจ้าชู้ จึงได้เลิกลากันไป 

ปราบคลิปหลุด เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง แจ้งความคดีไม่คืบ
 

กระทั่งเดือน พ.ค. 2566 ตนกับอดีตแฟนมีโอกาสกลับมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งอดีตแฟนก็ได้พูดเชิงข่มขู่ว่า จะเผยแพร่คลิปดังกล่าว ทำให้ตนรู้สึกตกใจ เพราะฝ่ายชายเคยบอกว่าลบไปหมดแล้ว ต่อมาเดือน พ.ย. 2566 มารู้เรื่องจากแฟนคลับ ว่ามีคลิปวีดีโอ ของตัวเธอ กับอดีตแฟน หลุดออกมาทางโลกออนไลน์ ตนจึงรีบสอบถามไปยังฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายเขาตอบกลับมาว่าไม่รู้เรื่อง และไม่ได้เป็นคนเผยแพร่ 

ปราบคลิปหลุด เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง แจ้งความคดีไม่คืบ

จากนั้น ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสระบุรี เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2566  กระทั่งกลับมาอยู่บ้านที่ จ.สุพรรณบุรี ก็มารู้ว่ามีคลิปลับ ออกมาอีก จึงไปแจ้งความ ครั้งที่ 2 ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่คดีความยังคงไม่มีความคืบหน้าอะไร จึงมาร้องขอความช่วยเหลือกับ เพจสายไหมต้องรอด ให้ติดตามความคืบหน้าคดี และต้องการแจ้งความเอาผิดกับบุคคลที่มาแสดงความคิดเห็นจนทำให้เธอเสียหายเพิ่มเติมอีกด้วย 
 

ด้าน นายนิรันดร์ เกแง้ว ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า สอท.2 ต้องตรวจสอบว่าบุคคลใดเป็นคนเผยแพร่คลิปวีดีโอดังกล่าว ซึ่งที่พาผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มเติมกับตำรวจไซเบอร์ในวันนี้ เนื่องจากเชื่อมั่นในประสิทธิภาพ และศักยภาพของตำรวจไซเบอร์ ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือว่ามีความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ส่วนคนที่เข้าไปแสดงความเห็นก็จะมีความผิดในเรื่องของการหมิ่นประมาทด้วย

ปราบคลิปหลุด เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง แจ้งความคดีไม่คืบ