ภัย! ช่างแอร์หื่น ข่มขืน 4 คดี เหยื่อล่าสุดวัย 17 กบดานชลบุรี ตร.ล่าจับแล้ว

ภัย! ช่างแอร์หื่น ข่มขืน 4 คดี เหยื่อล่าสุดวัย 17 กบดานชลบุรี ตร.ล่าจับแล้ว

เตือนภัยใกล้ตัว! ช่างแอร์หื่น ก่อเหตุข่มขืน 4 คดี เหยื่อล่าสุดวัย 17 กบดานศรีราชา ชลบุรี ตำรวจกองปราบล่าจับแล้ว

กรณีช่างแอร์หื่น ก่อเหตุข่มขืน 4 คดี เหยื่อล่าสุดวัย 17 อัปเดตตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) หรือ ตำรวจกองปราบ ร่วมกันจับกุมนายนัฐพงษ์ฯ ในฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุอันสมควร สถานที่จับกุม ริมถนน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

สืบเนื่องจาก เมื่อ 1 ต.ค. 2547 ผู้เสียหายขณะนั้นอายุ 17 ปี กำลังเดินทางกลับจากโรงเรียนใน อ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ลงรถโดยสารที่บริเวณสามแยกบ้านควนส้าน อ.ช้างกลาง เพื่อที่จะต่อรถกลับบ้าน ในระหว่างที่ลงจากรถโดยสารนั้น ได้พบผู้ต้องหากำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาและได้ชักชวนให้ขึ้นรถ โดยบอกว่าจะพาไปส่งที่บ้าน ผู้เสียหายจึงได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ไป แต่ผู้ต้องหากลับขับรถเข้าไปในสวนเงาะริมถนน

จากนั้นได้ดึงผู้เสียหายลงจากรถ และลากพาเข้าไปในสวนเงาะ ก่อนจะใช้อาวุธมีด บังคับและข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จ

จากนั้นผู้เสียหายได้วิ่งหลบหนีออกมาจนมาพบกับชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาพอดี ผู้เสียหายจึงขอความช่วยเหลือให้ไปส่งที่บ้าน ก่อนเข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีไป

จากการตรวจสอบประวัติคดีพบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกแจ้งความให้ดำเนินคดีในความผิดเกี่ยวกับพรากผู้เยาว์และข่มขืนทั้งหมด 4 คดี

  • คดีที่เกิดขึ้นในท้องที่ สภ.ทุ่งสง ข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ เมื่อปี 2549
  • ท้องที่ สภ.หาดใหญ่ ข้อหาพรากผู้เยาว์,
  • ข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อปี 2546 นั้น ผู้ต้องหา ได้หลบหนีจนคดีขาดอายุความแล้ว
  • คดีข่มขืนกระทำชำเราท้องที่ สภ.ช้างกลาง ตามพฤติการณ์ข้างต้น และใกล้จะขาดอายุความในเดือนตุลาคม 2567 

ผลการปฏิบัติ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป. สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.ต.ธีระพงษ์ คงเขียว สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการที่ 4 กก.5 บก.ป. ดำเนินการ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปทำงานในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ช้างกลาง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย