ระทึก! ขีดเส้น 3 ชม. ช่วย 2 เหยื่อสาว ก่อนถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ลวงส่งไปข่มขืน

ระทึก! ขีดเส้น 3 ชม. ช่วย 2 เหยื่อสาว ก่อนถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ลวงส่งไปข่มขืน

ระทึก! ช่วย 2 เหยื่อสาว ก่อนถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์และขบวนการค้ามนุษย์ครบวงจร ลวงไปทำงาน ก่อนส่งไปข่มขืนประเทศเพื่อนบ้าน ตำรวจมีเวลา 3 ชั่วโมง

วันนี้ (14 ม.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น.  , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์  รองผกก.1 บก.สส .บช.น. พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว รอง ผกก. สส.บก.น.5  , พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น.  , พ.ต.ต.วศิน อินทร์แก้ว สว.ฝอ.บก.สส.บช.น.พร้อมกำลัง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล และชุด PCT5 ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุม นายนภดล ฉายาใหม่ 29 ยอด อายุ 36 ปี ชาว จ.เชียงใหม่

ผู้ต้องหาร่วมกันค้ามนุษย์โดยบังคับใช้แรงงาน , ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือยอมจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกายผู้อื่น , หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น

 

ระทึก! ขีดเส้น 3 ชม. ช่วย 2 เหยื่อสาว ก่อนถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ลวงส่งไปข่มขืน

 

และร่วมกันมีส่วนร่วมในองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ และ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต และ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมอาวุธปืน กระสุนปืน ยาไอซ์ 8 ซอง และอุปกรณ์การเสพ  โดยจับกุมได้ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว

หลังได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวผู้เสียหาย ว่า ขบวนการแก๊งคอลเซ็นเตอร์และขบวนการค้ามนุษย์ครบวงจร พาไปทำงานประเทศเพื่อนบ้าน โดยมีบอสใหญ่ชาวไต้หวันชื่อว่า “อาเหลียง” เป็นหัวหน้าขบวนการ

มีออฟฟิศของแก๊งคอลเซ็นเตอร์กว่า 8 ตึก อยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน และส่งคนไทยที่เป็นคนสนิทคือ “นายใหม่” มาฝังตัวอยู่ในประเทศไทย ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายหาคน  โดยหาจากในกลุ่มหางานตาม Tiktok Facebook ก่อนแชทสนทนาไปเจรจาเพื่อเฟ้นหา ผู้ที่เหมาะสม  และไปรับและส่งพาข้ามประเทศไปเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ของอาเหลียงในประเทศเพื่อนบ้าน 

 

ระทึก! ขีดเส้น 3 ชม. ช่วย 2 เหยื่อสาว ก่อนถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ลวงส่งไปข่มขืน

 

ผู้เสียหายรายหนึ่ง เล่าว่า ที่เลวร้ายคือ หากเป็นหญิงสาวหน้าตาดี จะถูกส่งไปเป็นให้ชายล่วงละเมิดทางเพศ โดยเธอถูกข่มขืนไปกว่า 25  ครั้ง จึงจะสามารถหนีกลับประเทศมาได้ ปัจจุบัน นายใหม่ ยังคงหลบซ่อนตัวและวนเวียนอยู่ในพื้นที่ จ.กรุงเทพฯ คอยส่งคนออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านอยู่เช่นเดิม

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า ได้ข้อมูลจากสายข่าวว่าพบเห็น นายนภดล พาหญิงสาวหน้าตาดีซึ่งน่าจะเป็นเหยื่อ 2 ราย อยู่ละแวกลาดพร้าววังหินและมีการบังคับให้ทั้ง 2 คนเสพยาเสพติด ก่อนจะเตรียมส่งเหยื่อไปประเทศเพื่อนบ้าน

สถานการณ์บีบคั้นด้วยเวลาหากปล่อยถึงรุ่งสางจะต้องมีเหยื่อหญิงสาวถูกส่งไป กลางดึกวันที่ 13 ม.ค. 67 จึงส่งชุดสืบสวนมือพระกาฬลงพื้นที่โดยเร่งด่วน โดยมีเพียงโจทย์เดียวคือ ต้องหาให้เจอก่อนเช้า 

เรียกได้ว่าเป็น Mission Impossible ชุดสืบสวนมีเวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมง กระทั่งสามารถจับกุม นายนภดล และสามารถช่วยเหลือหญิงสาว 2 รายเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด

นายนภดล รับว่า เป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ในประเทศเพื่อนบ้าน เป็นเวลากว่า 3 ปี เคยทำงานในแก๊งคอลเซ็นเตอร์มาแล้วว่า 6 แห่ง ในพื้นที่ จ.สีหนุวิลล์ , จ.ปอยเปต ประเทศกัมพูชา

โดยเคยหลอกลวงมาหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นสายที่ 1 หลอกว่ามีพัสดุ หรือหลอกให้หลงรักแล้วให้เทรดบิทคอยน์ มีครั้งหนึ่งที่ได้เงินมากที่สุดคือหลอกให้หญิงคนหนึ่งหลงรัก ได้เงินจำนวน 10,000,000 บาท

ท้ายสุดได้เจอกับอาเหลียง บอสใหญ่ และได้รับมอบหมายหน้าที่ให้มาอยู่ในประเทศไทย คอยหาคนพาข้ามไปทำงานเป็นคอลเซ็นเตอร์ โดยตนเองจะมีหน้าที่หาคนรวมไปถึงพาไปส่งที่บริเวณชายแดนปอยเปต

หลังจากนั้นบอสก็จะส่งคนมารับพาข้ามไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ได้ค่าจ้างจากบอสหัวละ 5,000 บาท ส่วนยาเสพติดในห้องนั้นงมีไว้เพื่อขายให้กับชาวจีนที่มาเที่ยวในประเทศไทย ส่วนปืนนั้นมีไว้ป้องกันตัวเอง เพราะกลัวอาเหลียงจะมาเอาชีวิตเพราะได้เบี้ยวงานในห้วงหลังๆที่ผ่านมา

หลังจับกุมเจ้าหน้าที่จึงนำตัว นายนภดล ส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีต่อไป