คลิปหลุด สาวเด็กเอ็น แจ้งจับนักการเมืองสัตหีบ ไม่จ่ายค่าตัว ขืนใจไม่ใส่ถุง

คลิปหลุด สาวเด็กเอ็น แจ้งจับนักการเมืองสัตหีบ ไม่จ่ายค่าตัว ขืนใจไม่ใส่ถุง

ฉาวงามไส้ คลิปหลุด สาวเด็กเอ็น แจ้งจับนักการเมืองสัตหีบ ไม่จ่ายค่าตัว ขืนใจไม่ใส่ถุงยางอนามัย

กรณีสาวเอ็นเตอร์เทน หรือ เด็กเอ็น แจ้งจับอดีตนักการเมืองสัตหีบ เชิดเงินไม่จ่ายค่าตัว ขืนใจไม่ใส่ถุงหวั่นติดโรค คลิปหลุดสนทนาเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อัครชัย วงศ์คำโสม สว.สส. ได้เชิญตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อาชีพเอ็นเตอร์เทน ผู้เสียหาย กรณีถูกอดีตนักการเมืองชื่อดังในพื้นที่อำเภอสัตหีบ เบี้ยวค่าตัว และทำร้ายร่างกาย มาทำการสอบสวน และชี้ตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 67 น.ส.เอ ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ หลังได้รับงานเอ็นเตอร์เทรนจาก นายกันต์ อายุ 43 ปี อดีตนักการเมืองสัตหีบ ได้ตกลงค่าจ้างในการทำงาน 4 ชั่วโมง ราคา 5,500 บาท โดยได้นัดหมายเจอกันที่ห้อง 61 ชั้น 6 โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่บางเสร่ ซึ่งเป็นห้องพักของนายกันต์ 

เมื่อเสร็จงานเวลา 05.00 น. ได้ทวงถามค่าจ้าง แต่กับเบี้ยวไม่จ่าย อ้างรอจ่ายตอนเช้า จึงได้นอนหลับรอเงินในห้องพัก แต่นายกันต์กับมาขืนใจ จึงได้ขัดขืน พร้อมกับแจ้งว่า ถ้าจะทำแบบนี้ต้องจ่ายเงินเพิ่ม 3,000 บาท นายกันต์ได้ตอบตกลง เมื่อเวลาผ่านล่วงเลยมาจนถึง 09.30 น. จึงได้โอนค่าจ้างให้ 3,000 บาท และยังค้างอีก 5,500 บาท จึงได้ทวงเงินส่วนที่เหลือ แต่กับถูกปฏิเสธ จึงได้ทำการถ่ายคลิปหลุดการสนทนาไว้เป็นหลักฐาน

คลิปหลุด สาวเด็กเอ็น แจ้งจับนักการเมืองสัตหีบ ไม่จ่ายค่าตัว ขืนใจไม่ใส่ถุง

เป็นเหตุให้ นายกันต์ เกิดความโมโห กระชากคอเสื้อ บีบคอ พร้อมกับนำมีดจี้ที่คอ เพื่อให้ลบคลิปและข่มขู่ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

น.ส.เอ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่ถูกหลอกถึง 2 หนติดต่อกัน หนแรกถูกเบี้ยวค่าตัวที่ตกลงจ่าย 5,500 บาท แต่จ่ายเพียง 3,000 บาท และขอหลับนอนนอกเวลาต้องจ่ายเพิ่ม 3,000 บาท ก็ถูกเบี้ยวเงินซ้ำ แต่ที่เจ็บปวดไปมากกว่า ฝ่ายผู้ก่อเหตุมาขอหลับนอนอีกครั้ง แต่ตนเองไม่ยินยอม ขอให้จ่ายเงินค้างเก่าก่อน กับถูกฝ่ายชายขืนใจจนสำเร็จความใคร่ และไม่ยอมใส่ถุงยางอนามัย ซึ่งตนเองรู้สึกกังวลใจกลัวติดโรค

เบื้องต้น น.ส.เอ ผู้เสียหาย ได้นำหลักฐาน สลิปโอนเงิน แชทไลน์ คลิปวีดีโอที่ถ่ายขณะเคาะประตูห้องทวงเงิน แต่กับถูกดึงโทรศัพท์ไปจากมือลบคลิปทิ้ง ก่อนจะกระชากเข้าไปในห้อง ใช้มีดจี้ บีบคอ และข่มขู่ห้ามถ่าย พร้อมปฏิเสธไม่ให้เงินที่เหลือ อยากได้ให้ไปแจ้งความเอา

ล่าสุด ทางตำรวจได้เรียกฝ่ายผู้เสียหายมาทำการชี้ตัว เพื่อยืนยันตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งในวันเกิดเหตุได้มีการส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 แล้ว

คลิปหลุด สาวเด็กเอ็น แจ้งจับนักการเมืองสัตหีบ ไม่จ่ายค่าตัว ขืนใจไม่ใส่ถุง

ทั้งนี้ ต้องรอผลทางการแพทย์ประกอบหลักฐาน ส่วนจะเข้าข่ายความผิดฐานใดนั้น อยู่ระหว่างการพิจารณาจากหลักฐาน ซึ่งทางตำรวจได้โทรศัพท์ติดต่อให้ฝ่ายผู้ก่อเหตุ เข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยกับฝ่ายผู้เสียหาย โดยได้ส่งทนาย เข้ามาเจรจา เพื่อรับทราบเรื่องราวในเบื้องต้น โดยจะนัดไกล่เกลี่ยกันในวันรุ่งขึ้นอีกครั้ง