ฉาวจริง! รองคณบดี ขอนแก่น ร่วมวงเกย์เสพไอซ์ คู่ขาพี้หนักคลั่งฆ่าตัวตาย

ฉาวจริง! รองคณบดี ขอนแก่น ร่วมวงเกย์เสพไอซ์ คู่ขาพี้หนักคลั่งฆ่าตัวตาย

ปิดไม่อยู่อื้อฉาวเป็นเรื่องจริง! รองคณบดี มหาวิทยาลัยในขอนแก่น ร่วมวงเกย์เสพไอซ์ คู่ขาเสพพี้หนักคลั่งฆ่าตัวตายคาโรงแรมหรู ผกก.แจงไม่ใช่ฆาตกร

จากกรณีมีการแชร์โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ปิดกันให้แซด รองคณบดี มหาวิทยาลัยในขอนแก่น  ถูกจับ ต้องสงสัยฆาตกรรมคู่ขา ซึ่งภายหลังเพจข่าวดังกล่าวโพสต์ลงในโซเชียล ก็มีคนขอนแก่นเข้ามาให้ความสนใจติดตามข่าวดังกล่าว โดยเฉพาะบุคลากรของมหาวิทยาลัยขอนแก่น รวมทั้งนักศึกษา ต่างเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง 

ต่อมาเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 5 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องดังกล่าวไปยัง พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ทราบว่า อาจารย์ มหาวิทยาลัยในขอนแก่น ที่ถูกอ้างอิงถึงในโซเชียลนั้น ในทางคดี การสืบสวนสอบสวนของทางตำรวจทราบว่า อาจารย์ มข. (ไม่ขอบอกชื่อ) เป็นเกย์ ส่วนคนตายก็เป็นเกย์ ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันในกลุ่มพวกเกย์ทางโซเชียล ก่อนจะนัดมาเจอกันใน โรงแรม

โดยคนตายเป็นผู้เปิดห้องพัก จากนั้นเรียกอีกคนเป็นคนที่ 3 เข้ามาฉีดยาไอซ์เข้าเส้นให้ พอฉีดเสร็จก็ออกจากห้อง โดย อาจารย์ มข. อยู่ต่อกับคนตายในห้อง กระทั่งเวลาประมาน 5 ทุ่ม อาจารย์ มข. ออกจากห้อง ด้วยอาการปกติ 

ส่วนในห้องก็เงียบ กระทั่งวันต่อมาเวลาประมาน 08.00 น. มีเสียงโครมครามในห้อง คนตายเปิดประตูห้องวิ่งเข้าวิ่งออก เสียงเงียบ ทางโรงแรมเข้าตรวจสอบก็พบนอนตายบนเตียงนอน สภาพศพ มีรอยกรีดด้วยของมีคมที่ลำคอ เส้นเลือดใหญ่ขาด ก่อนตายอาจตะเกิดจาการคุ้มคลั่ง ทุบขวด ทุบแก้ว กรีดคอตัวเอง เสียเลือดมาก ขาดใจตาย 

โดยคนตายทราบชื่อคือ นายสุกิตติ์ธเนศ อายุ 27 ปี ชาว จ.นครราชสีมา พ่อแม่ญาติพี่น้องมารับศพไปแล้วแล้ว ยืนยันว่าคนตายเป็นเกย์ ออกจากบ้านตั้งแต่ พ.ย. 66 และไม่เคยติดต่อทางบ้าน ไม่กลับบ้าน จนจนมารู้ข่าวตอนตายแล้ว 

ในส่วนการสอบสวน อาจารย์ มข. ไม่มีพิรุธ และไม่เกี่ยวข้องกับการตาย พร้อมกันนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำคนฉีดยาไอซ์ให้กับผู้ตายแล้ว ทราบว่าคนตายฉีดยาไอซ์ติดต่อกันมาประมาน 3 วัน อาจจะมีสารยาไอซ์เกินขนาดในร่างกาย จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งกรีดร่างกายตัวเองจนเสียเลือดมากและเสียชีวิตดังกล่าว 

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น บอกอีกว่า ในส่วนของญาติติดใจสาเหตุการตาย แต่จากการสืบสวนสอบสวนแล้ว อาจารย์ มข. ไม่เกี่ยวกับการตาย เกรงว่าจะเสียชื่อเสียง โรงแรมจะเสียชื่อจึงให้ข้อมูลกับทางสื่อมวลชนได้ไม่มาก แต่การตายก็มาจากการฉีดยาไอซ์จนเกินขนาดสะสมมายหลายวัน สติแตกคลั่งทำร้ายตัวเอง