ล่าคนชั่ว! ลวงสาว 17 รุมโทรมข่มขืน ตำรวจตามจับหัวโจก กบดานสมุทรปราการ

ล่าคนชั่ว! ลวงสาว 17 รุมโทรมข่มขืน ตำรวจตามจับหัวโจก กบดานสมุทรปราการ

อย่าปล่อยคนชั่วลอยนวล แก๊งหื่นลวงสาว 17 รุมโทรมข่มขืน ตำรวจตามจับหัวโจกได้แล้ว หนีกบดานสมุทรปราการ วิ่งหนีขณะจับกุม

กรณี แก๊งหื่นลวงสาว 17 รุมโทรมข่มขืน ตำรวจตามจับหัวโจก ล่าสุด ตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุม นายพินัย ในฐานความผิด “หลบหนีไม่มาศาล ข้อหาความผิดเกี่ยวกับเพศ, ความผิดต่อเสรีภาพ”

สถานที่จับกุม บริเวณริมถนนภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรฯ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

สืบเนื่องจาก ผู้ต้องหากับพวกอีกหลายคน ได้ร่วมกันพรากเด็กอายุ 17 ปีเศษ ไปจากบิดาเพื่อทำอนาจารและได้ร่วมกันข่มขืน กระทำชำเราผู้เสียหาย โดยใช้กำลังประทุษร้าย

เหตุเกิดที่ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังจากนั้นบิดาผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร จึงทำให้ผู้ต้องหาถูกจับกุม จากนั้นผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวระหว่างต่อสู้คดี และศาลได้นัดให้มาฟังคำตัดสิน แต่ผู้ต้องหาไม่มาตามนัด ท้ายที่สุดศาลตัดสินว่าผู้ต้องหามีความผิด และสั่งจำคุก 20 ปี ไม่รอลงอาญา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนี มาอาศัยอยู่ที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่เฝ้าติดตามและสังเกตการณ์ พบบุคคลที่มีลักษณะตำหนิและรูปพรรณตรงกับบุคคลในหมายจับเดินออกมาจากบ้านเอื้ออาทร

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวและขอตรวจค้นร่างกาย แต่ผู้ต้องหาได้ฉวยโอกาสวิ่งหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้วิ่งไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด จนสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำบันทึกการจับกุมที่ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ก่อนนำส่งศาลจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผลการปฏิบัติภายใต้อำนวยการ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป. สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.ต.มณเฑียร ธงเทียน สว.กก.1 บก.ป. พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป.