PR สาวร้องนายกฯ คดี 7 ตร. รีดเงิน-ข่มขืน แลกคดียาเสพติด

PR สาวร้องนายกฯ คดี 7 ตร. รีดเงิน-ข่มขืน แลกคดียาเสพติด

ฉาวปทุมธานี สายไหมต้องรอด พา PR สาวร้องนายกรัฐมนตรี คดี 7 ตร. รีดเงิน-ข่มขืน แลกคดียาเสพติด

กรณี PR สาว ร้องนายกฯ คดี 7 ตำรวจปทุมธานี รีดเงิน-ข่มขืน แลกคดียาเสพติด ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล ( 11 ธ.ค. 66) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน ได้พา PR สาว หรือ Public Relations สาวนักประชาสัมพันธ์ ผู้เสียหายและแฟน เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับนายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล โดยมี ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต  จิตรอารีรัตน์  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี เป็นตัวแทนรับเรื่อง

พฤติการณ์คือ PR สาว พร้อมแฟนหนุ่ม ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปทุมธานี จำนวน 7 นาย เข้าจับกุมข้อหาครอบครองยาเคตามีนเพื่อเสพ หลังจับกุมมีการนำตัวผู้เสียหายและแฟนมาที่กองกำกับการฯโดยแยกห้องทำการสอบปากคำ 

จากนั้น ตำรวจชุดสืบสวนได้ขอตรวจสอบโทรศัพท์ผู้เสียหายแต่ไม่พบความผิดปกติ พบเพียงเงินในบัญชีธนาคาร 360,000 บาท เมื่อชุดจับกุมเห็นว่ามีเงิน จึงใช้วิธีข่มขู่ว่า จะดำเนินคดีกับผู้เสียหายและแฟนโดยอาจจะต้องโทษจำคุกและถูกยึดทรัพย์ 

โดยยื่นข้อเสนอ หากไม่อยากติดคุกไม่อยากถูกยึดทรัพย์ ให้เคลียร์เงินชุดจับกุมจำนวน 300,000 บาท เพื่อแลกกับการเปลี่ยนข้อหาครอบครองยาเค เป็นข้อหาครอบครองยาบ้า 2 เม็ด จากนั้นชุดจับกุมได้พาผู้เสียหายไปตระเวนกดเงินที่ตู้ ATM ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จนครบ 300,000 บาท

จากนั้น ระหว่างเดินทางนำเงินไปแบ่งกัน หนึ่งในชุดจับกุม ได้แจ้งกับผู้เสียหายว่าตนเป็นคนเจรจากับนายให้ ตนจะได้อะไรเป็นพิเศษหรือไม่  ผู้เสียหายจึงตอบไปว่า ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้วเงินก็กดให้ไปจนหมดแล้ว ตำรวจคนดังกล่าวจึงแจ้งว่า งั้นต้องร่วมหลับนอนด้วยเพื่อเป็นค่าคุยกับนาย  

จากนั้นตำรวจคนดังกล่าวได้บังคับพาผู้เสียหายเข้าไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรังสิต  

หลังจากข่มขืนเสร็จ ได้บังคับเอาเงินจากผู้เสียหายไปอีก 30,000 บาท ก่อนพาผู้เสียหายกลับมาที่เดิม จากนั้นชุดจับกุมได้พาแฟนผู้เสียหายไปส่งตัวดำเนินคดีที่ สภ.ธัญบุรี ข้อหาครอบครองยาบ้า 2 เม็ด หลังจากแฟนผู้เสียหายได้ประกันตัวออกมา 2 สัปดาห์ แฟนสังเกตเห็นผู้เสียหายมีอาการผิดปกติ ไม่ค่อยพูดจา ตั้งแต่หลังเกิดเหตุ  แฟนจึงได้พยายามเค้นสอบถาม จึงรู้ความจริง

นอกจากเสียเงิน 330,000 บาทแล้ว ยังถูกตำรวจชุดจับกุมข่มขืนด้วย จึงเข้าไปปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รู้จักกัน  

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแนะนำให้มาขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

เบื้องต้น วันจันทร์ที่ 11 ธ.ค.66 เวลา 17.00 น. ภายหลังรับแจ้ง นายเอกภพได้ประสานไปยัง พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ รอง ผบช.ภ.1  เพื่อขอให้สอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย จากนั้นได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ประพันธ์  เรืองสุวรรณ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  เพื่อให้สอบสวนดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด