ครูสาว ร้องถูก ผอ.โรงเรียน มีเซ็กส์ล่วงละเมิดทางเพศ วุ่นสืบความจริง

ครูสาว ร้องถูก ผอ.โรงเรียน มีเซ็กส์ล่วงละเมิดทางเพศ วุ่นสืบความจริง

อื้อฉาว ครูสาวสอน ม.3 ถูกผู้อำนวยการโรงเรียน มีเซ็กส์ล่วงละเมิดทางเพศ ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเอาผิดวินัยร้ายแรง สอบข้อเท็จจริงสมยอมหรือไม่

ครูสาวรายหนึ่งเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ธนพนธ์ แต้มสะระ ร้อยเวร สภ.บ่อไร่ ว่าถูกผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ่อไร่  มีเซ็กส์ล่วงละเมิดทางเพศ ขอให้ดำเนินคดีให้ด้วย ซึ่งตามระเบียบราชการ ทาง สภ.บ่อไร่ ต้องส่งเรื่องไปยัง สพป.ตราด เพื่อเรียกตัวผู้กระทำผิดมาสอบปากคำดำเนินคดี โดยตอนนี้อยู่ระหว่างการติดต่อกับ สพป.ตราด

ซึ่งเรื่องดังกล่าว นายวัชระ เอี่ยมกุลวรพงษ์ นิติกรชำนาญการพิเศษ สพป.ตราด ได้รับมอบหมายจาก นายพิจิตร พรหมจารีย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด ให้ชี้แจงรายละเยกกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นายวัชระ เปิดเผยว่า ครูสาวชื่อว่า น.ส.นัท (นามสมมติ) อายุ 36 ปี นอกจากแจ้งความที่ สภ.บ่อไร่ ยังร้องไปยังสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ด้วย พร้อมทั้งร้องมายังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด ว่าถูกนายนิด (นามสมมติ) ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง กระทำการล่วงละเมิดทางเพศ

ทั้งนี้ได้เตรียมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งการลงโทษตามความผิดต้องดูรายละเอียดให้รอบคอบ แน่ชัด ว่าเหตุดังกล่าวเกิดจากการถูกบังคับล่วงละเมิด หรือจากการสมยอมของทั้งสองฝ่าย จะมีโทษแตกต่างกันไป โดยจะใช้วลาดำเนินการเป็นเวลา 180 วันด้วยกัน

เกี่ยวกับรายละเอียดในเรื่องนี้ ทราบว่า น,ส.นัท เป็นครูประจำชั้น ม.3 โรงเรียนดังกล่าว เป็นคนทำงานเก่ง และเป็นเป็นคนสนิท ผอ.โรงเรียน ปัจจุบันมีสามีเป็นครูอยู่คนละโรงเรียน มีลูก 2 คน น,ส.นัท เป็นคนที่ ผอ.ให้ความไว้วางใจ และอยู่ใกล้ชิดกันมาก

ก่อนเกิดเหตุเมื่อเดือนกันยายน 2566 ก่อนปิดภาคเรียน น,ส.นัท เริ่มมีอาการซึมเศร้า และระบายความอึดอัดใจให้เพื่อนครูบางคนฟัง พร้อมกับโพสต์ข้อความบางอย่างบ่อยครั้ง จนภรรยาของ ผอ.โรงเรียน เริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ซึ่ง ผอ.โรงเรียน ก็พยายามเลิกใกล้ชิดกับ น,ส.นัท แต่สุดท้าย น,ส.นัท ก็ไปแจ้งความเอาผิดกับ ผอ.โรงเรียน พร้อมกับร้องไปยัง สพฐ. และ สพป.ตราด

อย่างไรก็ตาม น,ส.นัท ปฎิเสธที่จะเปิดเผยข้อเท็จจริงกับผู้สื่อข่าว ขอปรึกษาทนายความส่วนตัวก่อน เพราะอยู่ระหว่างเตรียมฟ้องเอาผิด ผอ.โรงเรียน