ภัยใกล้ตัว! เร่งล่าตัวโชเฟอร์แท็กซี่หื่น ลวนลามสาวออฟฟิศ

ภัยใกล้ตัว! เร่งล่าตัวโชเฟอร์แท็กซี่หื่น ลวนลามสาวออฟฟิศ

อัปเดตภัยใกล้ตัว ตำรวจเร่งล่าตัวโชเฟอร์แท็กซี่หื่น ลวนลามสาวออฟฟิศ ข่มขู่ว่ามีอาวุธปืน

ตำรวจ สน.ประชาชื่น กทม. เร่งติดตามตัวโชเฟอร์แท็กซี่ สีเขียว-เหลือง หลังสาวออฟฟิศเข้าแจ้งความว่าถูกลวนลาม พูดจาแทะโลม และข่มขู่ว่ามีอาวุธปืน หลังนั่งโดยสารจากห้างมาลงบ้าน

วันนี้ 5 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ปรากฎในสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก มีการเผยอพร่ข้อมูล พร้อมส่งต่อกัน ถึงโพสต์ข้อความเตือนภัย ของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งถูกผู้ขับขี่รถแท็กซี่โดยสารสาธารณะ พูดลวนลามและข่มขู่ ขณะนั่งโดยสารจากเซ็นทรัล ลาดพร้าว มาลงที่ซอยประชาชื่น 38 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 66 เวลา 19.30 น. ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ประชาชื่น ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสน.ประชาชื่น และชุดสืบสวน สน.ประชาชื่น กรณีดังกล่าว จากการสอบปากคำผู้เสียหายทราบว่า ผู้แจ้งนั่งโดยสารถยนต์นั่งสาธารณะคันหมายเลขทะเบียน 1 มข 8952 กรุงเทพฯ สีเขียว-เหลือง โดยสารมาจากหน้าเซ็นทรัลลาดพร้าวมายังซอยประชาชื่น 38 

เมื่อมาถึงบริเวณหน้าบ้านผู้แจ้ง ได้มีนายพัลลภ อายุ 52 ปี ชาวร้อยเอ็ด ผู้ขับขี่ ได้กระทำการลวนลามผู้แจ้งโดยการจับมือผู้แจ้งขณะที่ผู้แจ้งกำลังจ่ายเงินค่าโดยสารผู้แจ้งจึงสะบัดมือออก ขณะที่โดยสารมาระหว่างทางนายพัลลภได้พูดจาแทะโลมผู้แจ้งพร้อม ทั้งข่มขู่พยายามพูดแสดงว่าตนเองมีอาวุธปืน ผู้แจ้งจึงมาแจ้งความเพื่อที่จะได้ดำเนินการตามกฎหมายกับนายพัลลภจนถึงที่สุด 

เบื้องต้น สอบคำให้การผู้กล่าวหา และทำบันทึกตรวจสถานที่เกิดเหตุแผนที่เกิดเหตุ ออกหมายเรียกผู้ต้องหาดังกล่าวข้อหาอนาจาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย