ถนน 7 ชั่วโคตร กลืนชีวิตหนุ่มโรงงานอีกรายล่าสุด ดับสยอง

ถนน 7 ชั่วโคตร กลืนชีวิตหนุ่มโรงงานอีกรายล่าสุด ดับสยอง

ระวังภัย! ถนน 7 ชั่วโคตร ปราจีนบุรี กลืนชีวิตหนุ่มโรงงานอีกแล้ว เป็นรายล่าสุด ดับสยองกลางดึก

เตือนให้ระวัง ถนนสาย 3079 ช่วง สี่แยกท่าตูมย่านความเจริญ-การลงทุนนิคมอุตสาหกรรม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี สร้างมานานมาราธอนกว่าสองปีไม่แล้วเสร็จจนชาวบ้านขนานนามว่า ถนน 7 ชั่วโคตร กลืนชีวิตหนุ่มโรงงานกะดึกเป็นรายล่าสุดหลังขับขี่รถจักรยานยนต์เลิกงานกะดึกกลับบ้านเกิดเสียหลักเฉี่ยวชนแท่งปูนแล้วพุ่งหัวชนขอบทางแล้วถูกเหล็กแทงเสียบหน้าอกเสียชีวิตสยองกลางดึก

เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ 1 ธ.ค.66 ร.ต.ท.(หญิง) กุลสตรี ฉวีวรรณ รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จุดบริการศรีมหาโพธิ ว่า มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุชนแท่งปูนแล้วกระเด็นศรีษะไปชนขอบปูนที่กำลังก่อสร้างก่อนร่างจะลอยแล้วตกคว่ำหน้ากับเหล็กเสียบซ้ำเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวน

ในสถานที่เกิดเหตุ ถนนสาย 3079 ท่าตูม - นิคม 304 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ที่กำลังก่อสร้างขยายไหล่ทาง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายประชา ทุ่งสว่าง หรือ เบนซ์ ทำงานเป็นพนักงานโรงงาน ในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีมหาโพธิ สภาพคว่ำหน้าคล่อมอยู่บนแท่งเหล็กโครงสร้างถนน ที่สร้างมานานกว่าสองปี แต่ไม่มีวี่แววว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุรายวันมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายราย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า แบบโบราณ หมายเลขทะเบียน 1 กช. 6558 ปราจีนบุรี ล้มอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนที่นายประชา หรือเบนซ์ จะมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับมาจากเลิกโรงงานกะดึกเพื่อกลับบ้านหลังออกจากกะ แต่ด้วยสภาพถนนที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างถูกบีบให้เหลือช่องทางจราจรข้างละ 1 เลนจาก 4 เลน    

และช่วงที่ผู้ตายขับประสบอุบัติเหตุ เป็นช่วงบีบและเบี่ยงซ้ายและมืด คาดว่าผู้ตายอาจขับมาเร็วหรือล้ม จึงทำให้ขับรถพุ่งชนจุดสามเหลี่ยม ก่อนที่รถจะล้มตัวผู้ตายกระเด็นศรีษะกระแทกขอบปูนอย่างแรงจนตัวลอยขึ้นไปตกลงมาคว่ำใส่เหล็กดัดที่คนงานตัดทิ้งเอาไว้ทำให้เสียชีวิตทีนที

   ภายหลังบันทึกภาพที่เกิดเหตุแล้วทางร้อยเวรจะได้เรียกผู้รับเหมามาสอบสวนว่ามีการกระทำที่ประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายหรือไม่