สรุปสาเหตุ 'ดีเจวิว' เสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุ พบมีเลือดออกในช่องท้อง

พ่อ "ดีเจวิว" เผยสาเหตุที่ทำให้ลูกชายเสียชีวิต หลังนำร่างไปผ่าพิสูจน์ ที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ(ศูนย์รังสิต) พบมีเลือดออกในช่องท้อง น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ

ความคืบหน้าหลังข่าวการเสียชีวิตของ ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือ "ดีเจวิว" วัย 14 ปี ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่ จ.อ่างทอง โดยพ่อของดีเจวิว ร่ำไห้โผเข้ากอดร่างของลูกด้วยความเสียใจอย่างหนัก หลังลูกชายประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์จนได้รับบาดเจ็บ ตั้งแต่เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาบนถนนสายเลี่ยงเมือง ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง

ก่อนญาติจะพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลใน จ.อ่างทอง และกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน ก่อนมีอาการกำเริบเมื่อเช้าวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 1 มี.ค. 66 ที่ บ้านเลขที่ 66 หมู่ 7 ต.จำปาหล่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง มีการสวดอภิธรรมศพของดีเจวิว หรือ ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี เป็นคืนแรก ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโศกเศร้าของญาติ ๆ โดยเฉพาะนายธวัชชัย โพธิ์มณี อายุ 38 ปี พ่อของน้องวิว และนางอรอนงค์ โพธิ์เกตุ อายุ 36 ปี แม่ของน้องวิวที่ร่ำไห้ตลอดเวลา

ด้านนายธวัชชัย โพธิ์มณี พ่อของ "ดีเจวิว" ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ว่าจะสวดน้อง 5 คืนส่วนสาเหตุการตายของน้องวิว น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ เพราะหลังนำร่างของน้องวิวไปผ่าพิสูจน์ ที่นิติเวช โรงพยาบาลธรรศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ(ศูนย์รังสิต) แล้วแพทย์ได้มาบอกตนว่า น้องมีเลือดออกในช่องท้อง น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุที่ผ่านมา