ตร.เปิดภาพ 3 มือยิง ‘ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด’ ใครพบแจ้งเบาะแสด่วน

ตร.เปิดภาพ 3 มือยิง ‘ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด’ ใครพบแจ้งเบาะแสด่วน

สืบนครบาล ขอความร่วมมือประชาชน หากท่านใดพบ หรือมีเบาะแสข้อมูลของสามคนร้ายร่วมก่อเหตุ ยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอด จนเสียชีวิต ใครพบแจ้งเบาะแสด่วน

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 66 เพจเฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB โพสต์ภาพคนร่วมก่อเหตุยิงครูเจี๊ยบ และน้องหยอด พร้อมระบุว่า สืบนครบาล ขอความร่วมมือประชาชน หากท่านใดพบ หรือมีเบาะแสข้อมูลของสามคนร้ายร่วมก่อเหตุ ยิงครูเจี๊ยบ และน้องหยอด จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 66 เวลา 09:30 น.

 

1.นายอนาวิน แก้วเก็บ ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1070/2566 ลงวันที่ 22 พ.ย. 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระผิดฐาน “ร่วมกัน ฆ่าผู้อื่น โดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน, ร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้”

2.นายอับดุลเลาะ ดือราแม ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1071/2566 ลงวันที่ 22 พ.ย. 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระผิดฐาน “ร่วมกัน ฆ่าผู้อื่น โดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน, ร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้”

3. นายนภวุฒิ เรืองศรี ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1074/2566 ลงวันที่ 22 พ.ย. 2566 ซึ่งต้องหากระทำผิดฐาน ร่วมกัน สมคบกันตั้งแต่ ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่ง อย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้

กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ขอความร่วมมือ หากประชาชนท่านใดพบเบาะแส สามารถแจ้งได้ที่เฟซบุ๊กเพจ "สืบนครบาล IDMB" ข้อมูลของท่านเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่

ตร.เปิดภาพ 3 มือยิง ‘ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด’ ใครพบแจ้งเบาะแสด่วน