ออกหมายจับ! มือปืน - คนขี่จยย.พาหนี แก๊งยิง 'ครูเจี๊ยบ - น้องหยอด' ดับ

ออกหมายจับ! มือปืน - คนขี่จยย.พาหนี แก๊งยิง 'ครูเจี๊ยบ - น้องหยอด' ดับ

ออกหมายจับแล้ว! มือปืน - คนขี่จยย.พาหนี แก๊งยิง 'ครูเจี๊ยบ - น้องหยอด' ดับ ตร.สืบนครบาลกระจายกำลังบุกค้นบ้านแต่ไหวตัวทันหนีไปก่อน ฝากญาติผู้ต้องหาบอกให้รีบมอบตัว เตือนคิดสู้ได้เกิดใหม่แน่

ความคืบหน้าการดำเนินคดีกลุ่มขบวนการคนร้ายยิงนายธนสรณ์ หรือ น้องหยอด อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย และ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ หรือ "ครูเจี๊ยบ" อายุ 45 ปี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ เสียชีวิตนั้น 

 

 

ล่าสุดมีรายงานว่าศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพิ่ม 3 คน คือ นายอนาวิน แก้วเก็บ หรือ วิน อายุ 20 ปี ผู้ต้องหามือยิง คดีเลขที่ 1070/2566 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566

และนายอับดุลเลาะ ดือราแม หรือ เลาะ อายุ 28 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์และสั่งให้ฆ่าน้องหยอด คดีเลขที่ 1071/2566 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน และร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้ 

 

 

และออกหมายจับนายนภวุฒิ เรืองศรี หรือ วุฒิ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาลำดับที่ 1 ที่ร่วมกันวางแผนและสนับสนุนในการหลบหนี คดีเลขที่ 1074/2566 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ในข้อหา ร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้ โดยชุดสืบสวนจาก บก.สส.บชน. ได้เดินทางไปที่บ้านของนายวิน ที่ จ.นนทบุรี บ้านของนายเลาะ ที่ จ.ปัตตานี และบ้านของนายวุฒิ ย่านบางกะปิ กทม. แต่ไม่พบตัว จึงประสานญาติไว้ว่าให้รีบเข้ามามอบตัวกับตำรวจ เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เพราะคดีที่ก่อเป็นคดีร้ายแรง และสะเทือนขวัญ อีกทั้งผู้ต้องหามีอาวุธปืน หากเกิดการปะทะกันอาจเกิดความสูญเสียได้