รวบแก๊งขโมย ‘ข้าวเปลือก’ ในโรงสีลาดบัวหลวง มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

รวบแก๊งขโมย ‘ข้าวเปลือก’ ในโรงสีลาดบัวหลวง มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

กองปราบตามรวบแก๊งขโมย “ข้าวเปลือก” โรงสีลาดบัวหลวง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

วันนี้ (16 พ.ย.66) ที่ กองปราบปราม พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.นพพล ปุยะติ สว.กก.1 บก.ป.จับกุม นายยงยุทธ อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ 447/2566 ลง 2 พ.ย. 66 ข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ” ได้หน้าตลาดโรงเกลือท้ายเกาะ ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มคนร้ายบุกเข้าไปในโกดังเก็บ "ข้าวเปลือก" แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนช่วยกันขนข้าวเปลือกใส่รถบรรทุกที่เตรียมมาจำนวนหลายคันแล้วขับหลบหนีไป มูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายยงยุทธ ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุทำหน้าที่เป็นคนดูต้นทาง ได้หนีมากบดานในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

สอบสวน ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุที่สามารถระบุตัวบุคคลได้อย่างชัดเจน เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.ลาดหลุมแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ : แฟ้มภาพ