สาวผช.พยาบาล รพ.ดัง ร้องกองปราบ ถูกเพื่อนร่วมงานลวงขึ้นรถข่มขืน คดีไม่คืบ

สาวผช.พยาบาล รพ.ดัง ร้องกองปราบ ถูกเพื่อนร่วมงานลวงขึ้นรถข่มขืน คดีไม่คืบ

สาวผู้ช่วยพยาบาล รพ.ดัง ร้องกองปราบ คดีไม่คืบหลังถูกหนุ่มเพื่อนร่วมงานลวงขึ้นรถ ก่อนใช้กำลังข่มขืน เจ้าตัวขัดขืนสู้แรงไม่ไหว หลังเกิดเหตุเจรจาไกล่เกลี่ย เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน แต่ถูกบ่ายเบี่ยง แถมใช้ชีวิตปกติ ตามข่มขู่คุกคามตลอด

กรณีผู้ช่วยพยาบาล ร้องตำรวจ ถูกเพื่อนร่วมงานลวงขึ้นรถขืนใจ โดยล่าสุดที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) น.ส.จี (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ผู้ช่วยพยาบาล โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านมักกะสัน กทม. เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ประดิษฐ์ ปลายด่วน รอง ผกก.1 บก.ป. เพื่อให้ช่วยติดตามความคืบหน้าคดีถูกเพื่อนรุ่นพี่ที่ทำงานเดียวกัน ข่มขืนกระทำชำเรา หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.มักกะสัน แต่กลับไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร

น.ส.จี ผู้เสียหาย เล่าวว่า ช่วงเย็นวันที่ 14 มิ.ย. หลังเลิกงานขณะที่กำลังเดินกลับห้องพัก ตั้งอยู่ภายในซอยข้าง ๆ โรงพยาบาล เป็นเส้นทางเปลี่ยว ได้มีรุ่นพี่คนหนึ่ง ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประกบ ก่อนชวนไปนั่งรับประทานอาหารเย็นด้วยกัน ซึ่งตนได้ตอบตกลง รุ่นพี่ได้พาเดินไปที่รถยนต์กระบะ ซึ่งจอดอยู่บริเวณใกล้เคียง พร้อมกับให้ขึ้นไปบนรถอ้างว่ามีเรื่องจะคุยด้วยบางอย่าง ด้วยความไว้ใจเพราะเห็นว่าเป็นคนรู้จักกัน จึงยอมทำตาม

แต่เมื่อขึ้นไปบนรถแล้วนั้น รุ่นพี่คนดังกล่าวกลับใช้กำลังฉุดกระชากเสื้อผ้า กระโปรง จนขาด แล้วบังคับข่มขืนภายในรถคันดังกล่าว ขณะเกิดเหตุได้พยายามขัดขืนต่อสู้ จนเสื้อผ้ากระโปรงถูกยื้อยุดฉุดกระชากจนขาด แต่ก็สู้แรงไม่ไหว หลังเกิดเหตุนำเรื่องไปแจ้งให้หัวหน้างานทราบ ก่อนจะมีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ย เบื้องต้นได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 1 ล้านบาท แต่ก็ถูกฝั่งผู้ก่อเหตุบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบ จึงเข้ารับการตรวจร่างกายแล้วนำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.มักกะสัน เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา

เธอบอกอีกว่า แม้ว่าตอนนี้ พนักงานสอบสวนจะมีการเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวหาแล้วนั้น แต่ในส่วนของการเรียกร้องค่าเสียหายกลับถูกทางแนะนำให้ไปปรึกษาทนายฟ้องร้องเอาเอง ซึ่งหลังเกิดเหตุพบว่าตัวผู้ก่อเหตุยังคงลอยนวลใช้ชีวิตตามปกติ หนำซ้ำยังคงคอยพูดข่มขู่คุกคามอยู่ตลอดเวลา จึงมองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมเท่าที่ควร ซึ่งที่ผ่านมาตนไม่เคยมีสัมพันธ์กับผู้ชายมาก่อน

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. ได้ประสานสอบถามความคืบหน้าไปยัง สน.มักกะสัน ก่อนประมวลเรื่องราวส่งต่อให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป