หิ้วอดีตพี่เขยทำแผน รับสารภาพขืนใจน้องเมียก่อนลงมือฆ่า

หิ้วอดีตพี่เขยทำแผน รับสารภาพขืนใจน้องเมียก่อนลงมือฆ่า

หิ้วอดีตพี่เขยโหดทำแผนจำลอง รับสารภาพขืนใจน้องเมียก่อนบีบคอจนเสียชีวิต ตำรวจเผยต้องยกเลิกทำแผนสถานที่จริงหวั่นถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 พ.ต.อ.พสิษฐ์ ศานติปรัชญา รอง ผบก.ภ.จว.สตูล พร้อม พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ฉลุง และกำลังควบคุมตัว นายอนุวัฒน์ (สงวนนามสกุล) คนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนและฆ่า นางสาวพิมพา ดำนุ้ย หม้ายสาววัย 32 ปีเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ (7 ก.พ.66) ที่บ้านควนโพธิ์ หมู่ที่ 7 ตำบลควนโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยใช้สถานที่สภ.ฉลุงเป็นการจำลองเหตุการณ์แทน 

หิ้วอดีตพี่เขยทำแผน รับสารภาพขืนใจน้องเมียก่อนลงมือฆ่า
 

เนื่องจากที่บ้านเกิดเหตุนั้นครอบครัวได้จัดบำเพ็ญกุศลศพ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกการทำแผนในพื้นที่เกิดเหตุแทนเพื่อป้องกันการเกิดเหตุความวุ่นวายและถูกรุมประชาทัณฑ์ได้ เพราะมีญาติพี่น้องเดินทางมาร่วมงานและที่สำคัญคนร้ายยังเป็นอดีตพี่เขยซึ่งเคยอาศัยร่วมบ้านเดียวกันมาก่อนด้วย  

หิ้วอดีตพี่เขยทำแผน รับสารภาพขืนใจน้องเมียก่อนลงมือฆ่า

นายอนุวัฒน์ อดีตพี่เขยโหดสารภาพว่า ตั้งใจจะไปเก็บเสื้อผ้าหลังเลิกรากับพี่สาวผู้ตาย โดยใช้กุญแจที่ทางครอบครัวให้ไว้ไขเข้ามาในบ้านจริง เมื่อเดินผ่านห้องของผู้ตายจึงเปิดเข้าไปเห็นนางสาวพิมพาซึ่งเป็นน้องเมียนอนอยู่จึงเกิดอารมณ์เข้าลวนลาม ทั้งที่ยังหลับอยู่กระทั่งนางสาวพิมพารู้สึกตัวและดิ้นต่อสู้จึงชกเข้าที่ท้องอย่างแรง 1 ครั้งจนจุกแน่นิ่งไป จากนั้นก็สำเร็จความใคร่ เมื่อนางสาวพิมพามีสติฟื้นขึ้นมาก็ยังต่อสู้อีกจึงใช้มือบีบคอจนแน่้นิ่งไม่คิดว่าจะเสียชีวิต จากนั้นจึงรีบหนีออกจากบ้านและหยิบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายมาด้วย และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปบ้านญาติในอำเภอละงู และมาถูกจับกุมได้ในที่สุด 

ขณะทำแผนนายอนุวัฒน์ ได้ยกมือขอขมาต่อหน้าสื่อมวลชนที่มารอทำแผนประกอบคำรับสารภาพและบอกว่า “ผมยอมรับผิดทุกอย่าง ขอโทษญาติพี่น้องของผู้ตายทุกคนด้วย”