รร.พระหฤทัยคอนแวนต์ โพสต์อาลัย 'ครูเจี๊ยบ' เหยื่อลูกหลงยิงอริต่างสถาบัน

รร.พระหฤทัยคอนแวนต์ โพสต์อาลัย 'ครูเจี๊ยบ' เหยื่อลูกหลงยิงอริต่างสถาบัน

รร.พระหฤทัยคอนแวนต์ โพสต์อาลัย 'ครูเจี๊ยบ' เหยื่อถูกลูกหลงยิงอริต่างสถาบัน ด้านผู้ปกครอง ศิษย์เก่า-ปัจจุบัน ร่วมแสดงความเสียใจ

จากกรณี คุณครูศิรดา หรือ 'ครูเจี๊ยบ' ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ถูกลูกหลงจากเหตุการณ์คนร้ายบุกยิงอริต่างสถาบัน จนเป็นเหตุทำให้คุณครูเสียชีวิตนั้น 

 

 

ล่าสุดทาง 'โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์' ได้ออกประกาศแสดงความอาลัยโดยข้อความระบุว่า

 

'จากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ในพื้นที่ที่ไม่ไกลจากโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ มีผลให้โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์สูญเสียบุคลากรผู้มีความรู้ความสามารถและเป็นที่รักของนักเรียนและเพื่อนร่วมงาน ทางโรงเรียนและคณะผู้บริหารมีความเสียใจต่อการสูญเสียที่เกิดขึ้นอย่างสุดซึ้ง 

 

ทั้งนี้ คณะผู้บริหารโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ มิได้นิ่งนอนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทางคณะผู้บริหารได้ทบทวนและยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยทั้งภายในและภายนอกโรงเรียนเพื่อป้องกันและรับมือเหตุการณ์รุนแรง โดยได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สถานีตำรวจนครบาลท่าเรือ และสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เข้ามาเฝ้าระวังความปลอดภัยในพื้นที่โดยรอบ 

 

 

และจากเหตุการณ์นี้ รร.พระหฤทัยคอนแวนต์ ได้ดำเนินการติดต่อผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ มาให้ความรู้ เสริมสร้างทักษะการป้องกันและวิธีการรับมือต่อสถานการณ์ความรุนแรงเช่นนี้ต่อคณะครู บุคลากร และนักเรียนของโรงเรียนทุกคน จะได้รับการอบรมดังกล่าวในวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566 นี้ 

 

ในการนี้ ทางโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ จะเพิ่มความเข้มงวดในเรื่องของการเข้าออกโรงเรียน ทางโรงเรียนใคร่ขอความร่วมมือจากผู้ปกครองและท่านผู้มาติดต่อประสานงาน จึงขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้ด้วย' 

 

รร.พระหฤทัยคอนแวนต์ โพสต์อาลัย \'ครูเจี๊ยบ\' เหยื่อลูกหลงยิงอริต่างสถาบัน

 

สำหรับกำหนดการเคลื่อนร่าง 'ครูศิรดา' ไปทำพิธีที่ ศาลาวัดแม่พระประจักษ์แห่งภูเขาคาร์แมล (สองพี่น้อง) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี มีดังนี้

 

รร.พระหฤทัยคอนแวนต์ โพสต์อาลัย \'ครูเจี๊ยบ\' เหยื่อลูกหลงยิงอริต่างสถาบัน