สลด 'ครูสาว' ถูกลูกหลงเด็กช่างไล่ยิงอริดับ ตำรวจเร่งแกะรอยล่าตัวคนร้าย

สลด 'ครูสาว' ถูกลูกหลงเด็กช่างไล่ยิงอริดับ ตำรวจเร่งแกะรอยล่าตัวคนร้าย

สลด 'ครูสาว' ถูกลูกหลงเด็กช่างไล่ยิงอริต่างสถาบัน รรท.ผบก.น.5 เผยเจ้าหน้าที่ปูพรมเร่งล่าตัวคนร้าย พร้อมกำชับทุกท้องที่ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอย

ความคืบหน้าเหตุคนร้าย บุกยิง นักศึกษาสถาบันคู่อริ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และมีครูสาว ถูกลูกหลง เสียชีวิตอีก 1 ราย บริเวณหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง ริมถนนสุนทรโกษา แขวงและเขตคลองเตย  กรุงเทพฯ ซึ่งเรื่องนี้ พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รรท.ผบก.น.5 กล่าวว่า ตำรวจได้ตรวจสอบจนทราบว่าผู้เสียหายเป็นนักศึกษาสถาบันอาชีวะย่านปทุมวัน จำนวน 4 คน กำลังนัดพบกันที่ป้ายรถโดยสารเพื่อไปทำกิจกรรมที่มหาวิทยาลัย 

 

 

จากนั้นมีคนร้ายแต่งกายเสื้อแขนยาว สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ นั่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีแดง มาที่เกิดเหตุ และยิงใส่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จำนวน 2 นัด ซึ่งกระสุนยังไปถูก 'ครูเจี๊ยบ' ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวน โดยโดนจุดสำคัญจนเสียชีวิต ซึ่งวันนี้ครูเจี๊ยบมาช่วยติวนักเรียนในวันหยุด และเป็นกำลังสำคัญในการดูแลครอบครัวอีกด้วย 

 

โดยทาง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ชุดสืบสวนนครบาล ตำรวจ กก.สส.บก.น.5 และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ กระจายกำลังหาหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีล่าตัวมือปืน รวมถึงมีการนำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคล้ายกันมาเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนก่อเหตุด้วย ส่วนอาวุธปืนยังคงต้องตรวจสอบ 

 

 

รรท.ผบก.น.5 กล่าวต่อว่า สำหรับการที่มีบุคคลที่ 3 ถูกลูกหลงนั้น จะมีการป้องกันทุกพื้นที่เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซ้อน โดยช่วงเช้ามีโอกาสไปที่โรงพยาบาลเมดปาร์ค และได้พบกับแฟนและเพื่อนของครูเจี๊ยบ ซึ่งอยู่ในช่วงทำใจ จึงยังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แต่ทางตำรวจยินดีให้ความช่วยเหลือเต็มที่ และขอให้คำยืนยันว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อจับกุมคนร้ายมาให้ได้ 

 

ทั้งนี้ฝากประชาสัมพันธ์หากท่านใดพบภาพตำหนิรูปพรรณของคนร้าย ขอให้ช่วยส่งข้อมูลมาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ หรือชุดสืบสวน บช.น. 

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า คนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีแดง และจากการตรจสอบป้ายทะเบียนรถพบว่ามีการติดป้ายทะเบียนปลอม อย่างไรก็ตามขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี