ศาลออกหมายจับ 'หนอน ทุ่งลาน' ลูกน้องคนสนิท 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' ขับรถนำขบวนหนี

ศาลออกหมายจับ 'หนอน ทุ่งลาน' ลูกน้องคนสนิท 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' ขับรถนำขบวนหนี

ศาลออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ราย "หนอน ทุ่งลาน" ผู้ต้องหาคนที่ 7 ขับรถเก๋งฮอนด้าสีดำนำขบวนพา "เสี่ยแป้ง นาโหนด" หลบหนี พบแฟ้มประวัติเคยถูกจับกุมข้อหาค้ายาเสพติดมีอาวุธปืนสงคราม

วันนี้ (29 ต.ค. 66) ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อนุมัติ หมายจับ ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวที่ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2566 อีก 1 ราย คือ นายสุทิวัส หรือ 'หนอน' ตามหมายจับเลขที่ จ.430/2566 ลงวันที่ 28 ต.ค. 2566 ตามความผิด ร่วมกันกระทำการด้วยประการใด ให้ผู้ถูกคุมขังตรามอำนาจของศาล ซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องคำพิพากษาตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปหลุดพ้นจากการคุมขังไป จากกรณีที่กลุ่มผู้ต้องหาได้พาตัว นายเชาวลิต หรือ 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' หลบหนีออกจาก รพ.มหาราช นครศรีธรรมราช ซึ่งนับว่าเป็นหมายจับรายที่ 7

ศาลออกหมายจับ \'หนอน ทุ่งลาน\' ลูกน้องคนสนิท \'เสี่ยแป้ง นาโหนด\' ขับรถนำขบวนหนี

วันที่ 26 ต.ค. 2566 ตำรวจสามารถตรวจยึดรถยนต์กระบะของ นายจีระวุฒิ ขณะนำไปจอดไว้ ณ สำนักสงฆ์ใหม่ยางยายขลุย ท้องที่ ต.ร่มเมือง อ.เมืองพัทลุง และล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ต.ค. 2566 ตำรวจสามารถตรวจยึดรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว 4 ประตูทะเบียน กท.8961 พัทลุง ของ นายจักรี ที่นำมาจอดทิ้งไว้ในพื้นที่ ม.5 ต.พญาขัน อ.เมืองพัทลุง ในขณะเดียวกัน นายจักรี และ นายจีระวุฒิ ก็ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจในวันที่ 28 ต.ค. 2566 เช่นเดียวกัน ในส่วนของการจับกุมผู้ต้องหานั้น ก่อนหน้านี้มีการจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาไปแล้ว จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย 

  1. นางวิลาวัลย์ หมื่นรักษ์ อายุ 30 ปี คนรับจ้างเฝ้าไข้ 
  2. นางสาวเยาวเรศ กลศึก อายุ 26 ปี ผู้จ้างวานคนเฝ้าไข้ 
  3. นางสาวิลาวัลย์ บุญจันทร์ อายุ 30 ปี ภรรยานายจักรีฯ ที่ทำหน้าที่ประสานงานการโอนเงินค่าเฝ้าไข้ 
  4. นายคเณศ ทองประจง อายุ 28 ปี คนหิ้วกระเป๋าใส่คีมตัดโซ่ตรวน/อาวุธปืน/ซิมโทรศัพท์ ส่งให้นายเชาวลิตฯถึงเตียงคนไข้ ตามข่าวที่เสนอมาแล้วนั้น 
     

โดยในวันนี้ (29 ต.ค. 2566) ตำรวจกองปราบ 6 ได้ออกติดตามจับกุมตัว 'หนอน' โดยการตรวจค้นบ้านพักและพื้นที่ต้องสงสัย แต่ยังไม่พบตัวผู้ต้องหา และรถยนต์คันดังกล่าว

สำหรับ 'หนอน' นั้น เป็นลูกน้องคนสนิทของ 'เสี่ยแป้ง' ที่ทำหน้าที่ขับรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิคสีดำ ในการหลบหนี เบื้องต้นทราบว่าพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำกลางพัทลุง ในข้อหามี ยาเสพติด ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเป็นขาใหญ่ของวงการค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.พัทลุง และจังหวัดใกล้เคียง ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมา ส่วนคดีอาวุธปืนสงคราม ศาลยกฟ้อง ถูกจำคุกเป็นเวลา 4 ปี ก่อนเข้าช่วยเหลือ เสี่ยแป้งหลบหนีออกจากโรงพยาบาล โดยทำหน้าที่ขับรถยนต์เก๋งฮอนด้านำหน้า จนศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชออกหมายจับเป็นคนที่ 7