เผาแล้ว! นักเรียน ม.6 ผูกคอตาย เหยื่อมิจฉาชีพตุ๋นซื้อไอโฟน บรรยากาศสุดเศร้า

เผาแล้ว! นักเรียน ม.6 ผูกคอตาย เหยื่อมิจฉาชีพตุ๋นซื้อไอโฟน บรรยากาศสุดเศร้า

เผาแล้ว! นักเรียน ม.6 ผูกคอตาย เหยื่อแก๊งมิจฉาชีพตุ๋นซื้อไอโฟน สุดท้ายไม่ได้ของ บรรยากาศสุดเศร้าเพื่อนนักเรียนร่วมไว้อาลัยแน่นวัด

จากเหตุการณ์เศร้าสลด 'น้องพลอย' อายุ 19 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งซื้อไอโฟนเงินผ่อนทางออนไลน์ และถูก 'แก๊งมิจฉาชีพ' ปลอมโปรไฟล์ร้านขายโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่าร้านตั้งอยู่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย จากนั้นได้มีการหลอกลวงให้โอนเงินดาวน์ไป 4 ครั้ง เพื่อเป็นค่าผ่อนซื้อไอโฟน 13 เป็นเงินจำนวน 18,500 บาท เมื่อได้เงินกลับเงียบหายไป จึงทำให้น้องพลอยเกิดความเครียดและจบชีวิตตัวเองในที่สุด 

 

 

โดย 'น้องพลอย' ได้ตัดสินใจผูกคอตายคาบ้าน ในพื้นที่ ต.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเย็น 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของพ่อแม่ ญาติๆ และเพื่อนนักเรียนที่ไม่คาดคิดว่าน้องพลอยจะตัดสินใจเช่นนี้ 

 

ทั้งนี้ทาง ตำรวจไซเบอร์ ร่วมกับ ตำรวจสืบสวนภาค 8 และสืบสวนจังหวัด ได้เร่งคลี่คลายคดีนี้จนสามารถนำไปสู่การจับกุม 'บัญชีม้า' ซึ่งก็คือ น.ส.ดอกแก้ว และมีการออกหมายจับแก๊งมิจฉาชีพที่ร่วมขบวนการอีก 4 คน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว 

 

 

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (19 ต.ค.66) ครอบครัวได้เคลื่อนศพ 'น้องพลอย' นักเรียนชั้น ม.6 ออกจากบ้าน ไปยังฌาปนสถานวัดบางบูชาชนาราม หมู่ 1 ต.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อทำพิธีฌาปนกิจศพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งนางบุญเยือน แม่ของน้องพลอย และญาติๆต่างร่ำไห้เสียใจตลอดเวลา โดยมีตำรวจ สภ.เกาะทวด และตัวแทน พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ครูและเพื่อนนักเรียนที่เดินทางมาร่วมส่งดวงวิญญาณครั้งสุดท้าย