ร้านที่ทำงานเหยื่อยิง 'พารากอน' แถลงฯสุดเศร้า สูญเสียเพื่อนร่วมงาน

ร้าน take toys Thailand เหยื่อยิง 'พารากอน' แถลงฯสุดเศร้า สูญเสียเพื่อนร่วมงาน

ร้านที่ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ยิงกันที่ห้างฯ พารากอน ทำงานอยู่ได้แถลงฯแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นที่ส่งผลให้ร้านสูญเสียเพื่อนร่วมงาน หวังว่าเหตุการณ์สุดสะเทือนใจแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นเพื่อสร้างความสูญเสียแก่ใครอีก

ร้าน take toys Thailand ซึ่งเป็นร้านที่ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ยิงกันที่ห้างฯ พารากอน ทำงานอยู่ได้แถลงฯแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นที่ส่งผลให้ร้านสูญเสียเพื่อนร่วมงาน

ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต และขอร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปของ 1 ในสมาชิกของเราที่เป็นเหยื่อจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ รวมถึงขอส่งกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้แก่พวกเราในเหตุการณ์ครั้งนี้ พวกเราหวังว่าเหตุการณ์สุดสะเทือนใจแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นเพื่อสร้างความสูญเสียแก่ใครอีกในอนาคต

 

ร้านที่ทำงานเหยื่อยิง \'พารากอน\' แถลงฯสุดเศร้า สูญเสียเพื่อนร่วมงาน

สำหรับ เหตุการณ์สุดเศร้าเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.42 น.วานนี้ (3 ต.ค.2566) และเหตุการณ์นี้ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 5 ราย โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ 5 ข้อหา ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , พยายามฆ่า , มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนข้อหาอื่นๆอยู่ระหว่างหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมต่อไป