รวบแล้ว! พนง.สายการบินดัง ลวงเด็กชายวัย 15 ปี ทำอนาจารในห้องน้ำ

รวบแล้ว! พนง.สายการบินดัง ลวงเด็กชายวัย 15 ปี ทำอนาจารในห้องน้ำ

รวบแล้ว! พนักงานสายการบินดัง ลวงเด็กชายวัย 15 ปี ไปกระทำอนาจารในห้องน้ำสนามบิน เจ้าตัวอ้างเฉยผู้เสียหายสมยอม

วันที่ 30 กันยายน 2566 พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผู้กำกับการ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยถึงกรณีพนักงานชายของสายการบินชื่อดัง ก่อเหตุลวงผู้โดยสารเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำสนามบิน ว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.40 น. บริเวณห้องน้ำ เกทบี 8 ชั้น 1 ภายในประเทศ โดยมารดาได้พาผู้เสียหายซึ่งเป็นลูกชาย อายุ 15 ปี เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน 

 

 

สำหรับพฤติการณ์ของคดี ผู้เสียหายคือเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ได้เดินทางมาที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อจะโดยสารเครื่องบินไปหามารดาที่ จ.กระบี่ จากนั้นได้ขึ้นไปที่อาคารผู้โดยสารชั้น 4 โซนซี ซึ่งเป็นเคาน์เตอร์เช็กอินของสายการบินแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากผู้เสียหายไม่เคยเดินทางเพียงลำพัง จึงวิดีโอคอลคุยกับมารดา มารดาจึงให้บุตรชายไปพบพนักงานของสายการบินเพื่อขอพูดคุยด้วย ผู้เสียหายเห็นผู้ต้องหายืนให้บริการผู้โดยสารอยู่ จึงได้เข้าไปสอบถามและให้พูดคุยกับมารดา ทางมารดาของผู้เสียหายได้บอกให้ผู้ต้องหาซึ่งเป็นพนักงานให้บริการของสายการบิน ช่วยดูแลผู้เสียหายในการออกบอร์ดดิ้งพาสและช่วยเหลือในการขึ้นเครื่อง ซึ่งผู้ต้องหาได้ออกตั๋วและบอร์ดดิ้งพาสให้ผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อย 

 

ต่อมาเวลาประมาณ 18.40 น. พนักงานคนดังกล่าวได้พาผู้เสียหายเยาวชนชายอายุ 15 ปี ลงไปที่บริเวณ เกทบี 8 เพื่อรอขึ้นรถไปยังจุดจอดเครื่องบิน ขณะผู้เสียหายนั่งรอรถ ผู้ต้องหาได้เข้าไปนั่งใกล้ๆและใช้มือลูบคลำบริเวณเป้ากางเกงผู้เสียหาย แล้วบอกว่ากระเป๋าเดินทางของผู้เสียหายมีน้ำหนักเกินและจะช่วยตรวจสอบให้ โดยให้ผู้เสียหายเดินตามเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นพนักงานคนดังกล่าวจึงได้เดินเข้าไปในห้องน้ำห้องสุดท้าย แล้วให้ผู้เสียหายเดินตามเข้าไป เมื่อผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำที่เกิดเหตุ พนักงานได้ล็อกประตูห้องน้ำแล้วบอกให้ผู้เสียหายสำเร็จความใคร่ให้ดู แต่ผู้เสียหายไม่ทำ ทางพนักงานจึงบอกกับผู้เสียหายว่าจะออกจากห้องน้ำไปก่อน แล้วให้ผู้เสียหายเดินตามออกไป 

 

รวบแล้ว! พนง.สายการบินดัง ลวงเด็กชายวัย 15 ปี ทำอนาจารในห้องน้ำ

 

 

หลังจากผู้เสียหายออกมาจากห้องน้ำแล้ว ได้เล่าเหตุการณ์ให้ชายสูงวัยรายหนึ่งซึ่งเป็นผู้โดยสารเช่นกันฟัง แต่ขณะนั้นเป็นเวลาที่พนักงานเรียกขึ้นรถเพื่อไปยังเครื่องบิน กระทั่งถึงสนามบินกระบี่จึงเล่าเหตุการณ์ให้มารดาฟัง มารดาจึงพาผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บดีเอ็นเอจากผู้เสียหายไว้ ก่อนเดินทางมาร้องทุกข์ที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 

 

ต่อมา ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้อนุมัติหมายจับ นายสุขเกษม (สงวนนามสกุล) ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

ล่าสุดวันนี้ (30 กันยายน 2566) เมื่อเวลา 16.00 น. พ.ต.ท.มนต์ชัย เหลืองประเสริฐ สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน สภ.ท่าอาการยานสุวรรณภูมิ ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุคือ นายสุขเกษม (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยผู้ต้องหาไม่ยอมพูดอะไร และได้ใช้เสื้อคลุมหัวเดินเข้าไปห้องพนักงานสอบสวน 

 

ทางด้าน ร.ต.อ.พงค์เกษม จตุรงค์ศักดิ์ รอง สว.สส.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า สามารถจับตัวผู้ต้องหาได้ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง เจ้าตัวรับสารภาพว่าได้กระทำจริง โดยอ้างว่าเด็กชวน ซ้ำยังอ้างว่าตอนก่อเหตุเยาวชนชายก็ไม่ได้มีการขัดขืน แต่ก็ไม่สำเร็จความใคร่ทั้งคู่ เนื่องจากเด็กตกใจเพราะมีคนเข้ามาในห้องน้ำ ส่วนข้อเท็จจริงยังไม่ทราบแน่ชัด โดยหลังก่อเหตุเมื่อวานนี้ (29 กันยายน) ผู้ก่อเหตุยังทำงานอยู่ และกลับไปประมาณ 5 โมงเย็น กระทั่งมาวันนี้น่าจะรู้ว่าทางครอบครัวเด็กไปแจ้งความ วันนี้จึงไม่มาทำงาน กระทั่งถูกตำรวจบุกจับถึงที่พักดังกล่าว 

 

รวบแล้ว! พนง.สายการบินดัง ลวงเด็กชายวัย 15 ปี ทำอนาจารในห้องน้ำ

 

รวบแล้ว! พนง.สายการบินดัง ลวงเด็กชายวัย 15 ปี ทำอนาจารในห้องน้ำ