จับ 'แจ๊ค นครปฐม' หลังไล่ล่าทั่วกรุง หื่นอนาจารเด็กนักเรียนหญิง 7 ราย

จับ 'แจ๊ค นครปฐม' หลังไล่ล่าทั่วกรุง หื่นอนาจารเด็กนักเรียนหญิง 7 ราย

ตำรวจไล่ล่า "แจ๊ค นครปฐม" ทั่วกรุง จับแล้วคดีหื่นอนาจาร เด็กนักเรียนหญิง 7 ราย ใช้วิธีเลือกเหยื่อใส่ชุดนักเรียน ทำทีเข้าไปถามทางชวนพูดคุย ได้ฟังเสียง สัมผัสกลิ่นตัวเด็กสาวเกิดอารมณ์

กรณีล่า แจ๊ค นครปฐม ภายหลังเกิดเหตุคนร้ายไล่ตระเวนหื่นอนาจาร ลวนลามเด็กหญิง ตามถนนสาธารณะ โดยเน้นเหยื่อที่สวมชุดนักเรียน เหตุเกิดในพื้นที่  นางเลิ้ง, บางรัก, สำราญราษฎร์ และปทุมวัน 

ล่าสุดทางด้าน พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้สั่งการให้  พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ทีมสืบนครบาล , สืบ บก น 1 , สืบ บก น.6 ไล่ล่าคนร้ายรายนี้ จนกระทั่งสามารถจับกุมนายจิรายุส หรือ แจ๊ค อายุ 35 ปี ภูมิลำเนา จ.นครปฐม ได้ที่บริเวณหน้าบ้านในพื้นที่จ.นครปฐม

เบื้องต้นถูกแจ้งข้อกล่าวหา “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” นอกจากนี้ยังพบมีหมายจับศาลอาญาข้อหา  “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”,หมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหา

“กระทำอนาจารแก่บุคคลกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” และหมายจับศาลแขวงพระนครศรีอยุธยา ข้อหา“ยักยอกทรัพย์”

สำหรับพฤติกรรมองนายจิรายุส ที่สร้างความหวาดกล้วให้กับเด็กนักเรียนหญิงและผู้ปกครองในหลายพื้นที่

  • เริ่มจะคัดเลือกเหยื่อที่ “สวมชุดนักเรียน” และกำลังเดินทางไปโรงเรียน
  • ทำทีถามทางเมื่อได้พูดคุยแบบเผชิญหน้ากัน
  • เพื่อสัมผัสเสียงและกลิ่นตัวของเด็กสาว
  • ใช้มือล้วง เข้าไปที่บริเวณอวัยะเพศ ก่อนวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว สร้างความอับอายให้กับผู้เสียหาย

จากข้อมูลพบว่า ในช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ออกอาละวาดก่อเหตุไปแล้วไม่ต่ำกว่า 7 คดีในพื้นที่ กทม. โดยผู้เสียหายส่วนใหญ่ไม่กล้าเข้าแจ้งความเพราะเกิดความอับอาย ในขณะที่ในโลกโซเชียลได้มีการส่งต่อข้อมูลเพื่อให้ระวังตัว ขณะที่ พล.ต.ท.ธิติ ได้สั่งการด่วนให้ชุดสืบนครบาล พร้อมทีมงานเร่งจับกุมคนร้ายรายนี้ 

ตำรวจใช้เวลากว่า 2 สัปดาห์ จนกระทั่งได้ข้อมูลว่าคนร้ายมีที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่จ.นครปฐม ทุกเช้าจะต้องขึ้นรถเข้ามาในพื้นที่กทม. เพื่อเลือกนักเรียนหญิงผู้เสียหายก่อนลงมือก่อเหตุ ตำรวจจับได้ขณะพักอาศัยอยู่ในบ้านพักตัวเอง พื้นที่จ.นครปฐม สอบสวนเบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าป่วยทางจิตแต่ไม่เคยได้รับการรักษา

นอกจากนี้ นายจิรายุสรับสารภาพว่า มักจะเกิดอารมณ์เวลาที่ขึ้นรถประจำทาง แล้วได้มีการเบียดเสียดถูกตัวเด็กนักเรียนหญิง บางรายใส่ชุดนักเรียนพอดีตัวเข้ากับรูปร่างทำให้เกิดความหื่นกระหายเป็นอย่างมาก และบางรายเมื่อได้มีการพูดคุยสนทนากับเด็กนักเรียนในระยะประชิดตัวทำให้ได้กลิ่นตัวของเด็กสาว ทำให้เกิดอารมณ์มากขึ้นไปอีก ก่อนจะก่อเหตุใช้มือล้วงอวัยวะเพศแล้ววิ่งหนี 

มีรายงานว่า ในเวลา 10.30 น. วันนี้ พล.ต.ท.ธิติ จะร่วมสอบปากคำผู้ต้องหารายนี้ พร้อมกับเชิญตัวผู้เสียหายเข้าชี้ตัวยืนยันตัวคนร้ายรายนี้ที่ สน.นางเลิ้ง โดยจากประวัติก่อเหตุอนาจารเบื้องต้นพบว่าก่อเหตุ 7 ครั้ง ในพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ วันที่ 6 ก.ค เวลา 06.25 น. บริเวณหลังสวนรมย์มณีนาท/พื้นที่ สน.บางรัก วันที่ 6 ก.ค.66 เวลา 06.45 บริเวณถนนนครไท/พื้นที่ สน.บางรัก วันที่ 6 ก.ค.66 เวลา 06.50 น. บริเวณถนนนครไท/พื้นที่ สน.นางเลิ้ง วันที่ 18 ก.ค เวลา 07.20 น. บริเวณแยกวันชาติ หน้าร้านแพต คาเฟ่โบราณ

และในพื้นที่  สน.นางเลิ้ง วันที่ 26 ก.ค. เวลา 07.41น. บริเวณแยกวันชาติ หน้าป้ายรถเมล์/พื้นที่ สน.ปทุมวัน วันที่ 26 ก.ค. เวลา 09.15 น. บริเวณประตู รร.เตรียมอุดมและพื้นที่ สน.นางเลิ้ง