ศาลอนุมัติหมายจับ 'เจษฎา' เมียอีกคนของ 'เอ็ม' พ่อโหด โดนแจ้ง 5 ข้อหาหนัก

ศาลอนุมัติหมายจับ 'เจษฎา' เมียอีกคนของ 'เอ็ม' พ่อโหด โดนแจ้ง 5 ข้อหาหนัก

ศาลอนุมัติหมายจับ 'เจษฎา' เมียอีกคนของ 'เอ็ม' พ่อโหดฆ่าลูก โดนแจ้ง 5 ข้อหาหนัก เหตุมีส่วนร่วมในการกระทำความผิด ตำรวจส่งฝากขัง 25 ก.ย.นี้

ความคืบหน้าคดีพ่อโหดฆ่าลูก วันนี้ (22 กันยายน 2566) เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอาญาได้อนุมัติออกหมายจับ น.ส.เจษฎา ตามหมายจับที่ 7241/2566 ลงวันที่ 22 กันยายน 2566 ใน 5 ข้อหา ประกอบด้วย 

 

 

  • ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นได้รับอันตรายสาหัส
  • ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย
  • ลอบฝังซ่อนเร้นย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย
  • ผู้ใดเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือให้รับโทษทำให้เสียหายทำลายซ่อนเร้นเอาไปเสียหรือทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ซึ่งหลักฐานในการกระทำความผิด
  • ร่วมกันกระทำการใดๆแก่ศพ หรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้นในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพ หรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไปหรือเพื่ออำพรางคดี 

 

กระทั่งต่อมาเวลา 17.30 น. ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางเขน ได้ควบคุมตัว น.ส.เจษฎา ขึ้นรถกระบะออกไปข้างนอกเพื่อทำการตรวจหาพยานหลักฐานในคดีเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่ไม่ระบุจุดหมาย ก่อนจะคุมตัวกลับมาที่ สน.บางเขน โดยจะมีการส่งฝากขังศาลอาญาในวันที่ 25 กันยายนนี้ 

 

 

ทั้งนี้วันเดียวกัน ภายหลังจากที่พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้นำตัว น.ส.เจษฎา เมียอีกคนของนายส่องศักดิ์ พ่อโหดฆ่าลูก ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพลเพื่อนำผลมาประกอบการทำสำนวนคดี น.ส.เจษฎา ได้ร้องขอกับเจ้าหน้าที่ว่าอยากทำบุญให้ลูกทั้ง 5 คนที่เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป มาที่โรงพักเพื่อทำพิธีสวดบังสุกุลส่งดวงวิญญาณ